Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Canh Ngon Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V170896
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2018
Hết hạn
14/06/2019
Xem :
518
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN CÔ TIÊN
Điện thoại
0898708069
Email
Địa chỉ
Đ/c: 910 Phạm Văn Đồng, KP.5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
Nội dung chi tiết

QUÁN CÔ TIÊN

Đ/c: 910 Phạm Văn Đồng, KP.5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Tel: 0978970917 - 0974580848

Bún/ Bánh Canh Cá Ngừ Đại Dương là một món ăn dân dã những cực kì thơm ngon bởi hương vị ngọt thơm từ nước dùng , thịt cá ngừ dai ngọt. Không quá màu mè, gia vị cũng tối giản, nhưng hương vị thì đậm đà thơm ngon là tô bún/ bánh canh cá ngừ đại dương của Quán Cô Tiên nằm trên đường Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức

Thưởng thức bún cá ngừ để cảm nhận vị cay của ớt, vị ngọt thanh từ những lát thơm, hành hòa cùng vị béo của cá ngừ tươi sẽ khiến thực khách thực thích mê. 

Bún/ Bánh Canh Cá Ngừ 25k/ tô

Hay thưởng thức một tô bánh canh chả cá với sợi bánh trong vắt, điểm thêm màu vàng của những miếng chả cá chiên, cộng thêm màu xanh của hành ngò, mùi tiêu bốc lên thơm phức chắc chắn sẽ hấp dẫn mọi người. 

Bún/ Bánh Canh Chả Cá 25k/ tô

Nồi bún cá phải được ninh từ xương cá ngừ để nước bún có vị ngọt cá, cá ngừ cắt khúc nhỏ, khách ăn tới đâu bỏ tới đó để thịt cá luôn ngọt mềm. Để nước bún thơm ngon không bị tanh, sả và gừng được nướng cho thơm rồi mới bỏ vô nồi nước lèo. Cá ngừ trước khi nấu thì rửa thật sạch và trụng qua một lần nước sôi. Vị bún, vị bánh dễ dàng hoà vào nhau trọn vị. Bún cá ngừ đại dương có lẽ vì thế mà “lấy lòng” nhiều người dù là người xứ biển hay không.

Ngoài ra khi đến Quán Cô Tiên, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị như: Bún  hoặc bánh canh bao tử cá ngừ, trứng cá ngừ, mực,..

Bún/ Bánh canh mực: 30k/tô

Bún/ Bánh canh bao tử cá ngừ: 25k/ tô

Không gian Quán Cô Tiên không quá rộng rãi nhưng sạch sẽ. Đặc biệt, Quán Cô Tiên sẽ giảm giá 20% cho các bạn sinh viên khi đến đây thưởng thức 

Bên cạnh đó, Quán Cô Tiên còn cung cấp sỉ, lẻ cá ngừ, ức, bao tử, trứng cá ngừ, mực lớn, chình biểu, mắm bình định, nem chua chợ huyện, mực tẩm...Hải sản từ Bình Định nhập lên.

Hãy đến ngay Quán Cô Tiên để thưởng thức những món ăn ngon miệng sau những giờ làm việc căng thẳng và bụng đói cồn cào nhé.

QUÁN CÔ TIÊN

Đ/c: 910 Phạm Văn Đồng, KP.5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Tel: 0978970917 - 0974580848

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục