Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Canh Trảng Bảng Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V214850
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
028.3957.0063
Điện thoại
028.3957.0063
Email
Địa chỉ
028.3957.0063
Nội dung chi tiết

BÁNH CANH TRẢNG BÀNG MỸ LINH 

Đ/c: 368 - 370 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 

Tel: 028.3957.0063

Fb: https://www.facebook.com/banhcanhmylinh

Kỉ niệm 10 năm quán tri ân khách hàng giảm giá thức ăn trên bill 15% từ ngày 1/10/2018 - 15/10/2018

Sài Gòn mùa nắng nóng, các món chiên, nấu nhiều dầu mỡ, gia vị khiến bạn cảm thấy ngán ngẩm. Vậy thì bánh tráng Tây Ninh phơi sương cuốn thịt luộc và rau rừng thanh mát, chấm cùng nước mắm nêm đậm đà tại Quán Bánh Canh Trảng Bàng Mỹ Linh chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Bạn không cần đi xa vẫn có thể thưởng thức đúng hương vị truyền thống của món ăn này. 

Món Bánh tráng phơi sương cuốn thịt luộc, rau rừng là món ăn đặc sắc nhất tại quán, được rất nhiều người yêu thích. Để làm nên hương vị đặc biệt của món ăn này đầu tiên phải kể đến loại bánh tráng phơi sương mềm dai mang hương vị rất riêng chỉ có ở Tây Ninh, đã góp phần làm nên “cái hồn” của món cuốn nơi đây.

Tiếp đến là đĩa rau rừng với đủ năm vị: chát, ngọt, chua, thơm. Đó là rau, quế vị, lá cóc, lá nhái, lá lụa, lá săng mào, lá bứa, lá tràm ổi, lá mặt trăng, lá săng dẻ, diếp cá, tía tô, hẹ, húng quế, cần nước, cải caron ,... bên cạnh đó còn thêm những lát dưa leo xắt dài, dưa chua và giá sống

Tự tay xếp từng miếng thịt vào giữa lớp bánh tráng và rau rừng, sau đó cuốn lại gọn gàng và thưởng thức. Sự tươi mát của các loại rau hòa quyện cùng vị béo ngậy của miếng thịt và cái mặn mà của mắm nêm với đầy đủ những dư vị chua - cay, mặn - ngọt, chát - bùi... xen lẫn nhau, quả là thú vị vô cùng, khiến bạn cứ muốn ăn thêm cuốn nữa, cuốn nữa… mãi thôi!

Bên cạnh món bánh tráng phơi sương cuốn thịt luộc, rau rừng, Quán Bánh Canh Trảng Bàng Mỹ Linh còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác.Trong đó, không thể không kể đến Bánh canh Trảng Bàng nức tiếng Tây Ninh.

Thịt, móng hay giò là một trong những yếu tố tạo nên tô bánh cánh nức tiếng. Thịt heo được chọn phần ngon nhất, cắt đều tay và trải đều trên mặt tô. Móng và giò được lựa chọn cẩn thận, tỉ lệ nạc và mỡ cân xứng, phần da và móng được làm sạch để đảm bảo chất lượng và hương vị của tô bánh canh. Khi ăn, chấm cùng nước mắm ớt pha sẵn rồi nhanh chóng thưởng thức. Thực khách sẽ cứ muốn thưởng thức mãi không dừng lại được.

Nước lèo cũng là yếu tố quan trọng tạo nên món ăn hoàn hảo này. Nước lèo được hầm xương trong nhiều giờ liền, chắt lọc kỹ lưỡng để cho ra phần nước lèo trong vắt, ngọt xương và thơm lừng. Thực khách sẽ không ngừng xuýt xoa, húp xì xụp đến hết vì không thể cưỡng lại được. Từ những yếu tố đơn giản đó, người dân Trảng Bàng đã cho ra đời một món ăn tinh thần khó cưỡng lại, làm nao lòng biết bao thực khách trên khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng

 

 

Quán phục vụ những món ăn dân dã, quen thuộc cho bạn gợi nhớ về quê nhà cũng như giới thiệu đến bạn bè quốc tế về ẩm thực Việt Nam. Các đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn chú trọng khâu chuẩn bị nguyên liệu và chế biến. Quán luôn sử dụng Nguyên liệu được lấy trực tiếp từ Tây Ninh để đảm bảo an toàn thực phẩm và sức khỏe cho thực khách.

Ngoài ra, quán còn phục thêm những món ăn đặt biệt như : Cá lóc nướng, Nem nướng, Chạo tôm, Tôm bảo quản,... và rất nhiều món ăn nữa,...

Tọa lạc trên một trong những con đường ẩm thực nhộn nhịp nhất Quận 10,Quán Bánh Canh Trảng Bàng Mỹ Linh gây ấn tượng khá đặc biệt với thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát với có phòng máy lạnh. Quán được trang trí khá đơn giản mà vẫn sạch sẽ với tông màu sáng trắng và xanh.

Toàn bộ bàn ghế ở quán cũng được trang bị từ loại inox đơn giản mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách.

Không chỉ ghi điểm bởi món ăn ngon, Quán Bánh Canh Trảng Bàng Mỹ Linh còn làm hài lòng thực khách bởi đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình, giúp bạn có bữa ăn ngon trọn vẹn cùng bạn bè, gia đình!

Quán Bánh Canh Trảng Bàng Mỹ Linh luôn là sư lựa chọn thích hợp thu hút các thực khách đến thưởng thức các món ăn tại nơi đây, hằng ngày quán luôn luôn đông khách tạo cho không gian quán luôn sôi nổi. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn đậm chất dân dã quê hương tại nơi đây nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

BÁNH CANH TRẢNG BÀNG MỸ LINH 

Đ/c: 368 - 370 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 

Tel: 028.3957.0063

https://www.facebook.com/banhcanhmylinh

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục