Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Cuốn Bánh Ướt Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V305721
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2019
Hết hạn
14/10/2020
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0332927099
Điện thoại
0332927099
Email
Địa chỉ
0332927099
Nội dung chi tiết

BÁNH CUỐN NÓNG, BÁNH ƯỚT 15k 

Đ/c: 60 Trần Bình Trọng, P.1, Quận 5

Thời gian hoạt động: 6h - 16h30

Tel: 0332927099

Nhận giao hàng qua GoViet, Grab, Now

Bánh cuốn là món ăn rất ngon, rất bổ dưỡng mang đậm nét món ăn Việt vì bánh cuốn được làm từ bột gạo với nhân là hỗn hợp thịt heo ngon, hành và mộc nhĩ (nấm mèo). Theo nghiên cứu của các nhà dinh dưỡng học Phương Tây, Nấm mèo (còn gọi là mộc nhĩ) là một loại thực phẩm giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, nhất là với người bị bệnh hẹp van tim do ăn nhiều chất có cholesteron.

Những hạt gạo tẻ trắng ngần được chọn lựa để xay mịn thành bột, rồi sau đó được hòa với nước để tạo ra một hỗn hợp không quá đặc cũng không quá loãng nhằm tạo ra độ dẻo đặc trưng cho bánh ở đây.

* Bánh Cuốn: Bánh cuốn được tráng trắng tinh, mỏng, nhân đầy đặn với vị thơm đặc trưng của nấm hương, mộc nhĩ. Một điều nữa, thứ “linh hồn” làm nên món bánh cuốn chính là nhân bánh. Nhân bánh được làm từ thịt nạc dăm được tẩm ướp kĩ càng nên khi cuốn bánh sẽ tạo nên một mùi vị đặc trưng riêng. Ngoài ra, nước chấm được pha chua cay, đậm đà, góp phần làm cho dĩa bánh thêm ngon miệng hơn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

* Bánh ướt: Bí quyết để có dĩa bánh ướt ngon là tất cả nguyên liệu phải làm kỹ và chất lượng. Bánh ướt dẻo thơm, quyện cùng với chả lụa, chả chiên ngọt tự nhiên, rau thơm xắt nhỏ, giá trụng vừa chín tới với nước mắm pha không quá ngọt tạo nên vị ngon thật khó cưỡng. Nước chấm là nước mắm chua ngọt đậm đà khẩu vị. Thưởng thức đến đâu, bạn gọi thêm bánh ướt mới tráng nóng hổi đến đấy, tạo nên cảm giác "thòm thèm", chỉ muốn ăn nữa ăn mãi thôi! Khi đến đây ăn bạn đừng ngạc nhiên khi thấy quá nhiều đĩa bánh ướt đỏ rực vì ớt. Bánh có độ dày vừa phải, chả ngon, bánh tôm giòn.

Với không gian vỉa hè thoáng mát, bàn ghế trang bị sạch sẽ, tươm tất, nguyên liệu thực phẩm chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh, đem đến cho khách hàng món ăn ngon, sạch, bổ, rẻ. Đến Bánh Cuốn Nóng, Bánh Ướt 15k để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của món bánh cuốn, bánh ướt và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, giày và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

BÁNH CUỐN NÓNG, BÁNH ƯỚT 15k 

Đ/c: 60 Trần Bình Trọng, P.1, Quận 5

Tel: 0332927099

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục