Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Cuốn, Bún Chả Hà Nội ngon quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V277660
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2019
Hết hạn
23/06/2020
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903216579
Điện thoại
0903216579
Email
Địa chỉ
0903216579
Nội dung chi tiết

Quán Ăn Gia Đình Thảo Trang

Đ/c: 14 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, Quận 2 

Fanpage: Bánh Cuốn, Bún Chả hương vị Bắc- THẢO TRANG

Thời gian hoạt động: 6h - 21h hàng ngày

Tel: 0979102557, Zalo: 0903216579

Thỉnh thoảng cùng gia đình ra ngoài thưởng thức những món ăn ngon, vừa để đổi không khí, vừa để đổi vị và cũng là để gia đình gần gũi và gắn bó với nhau hơn. Cùng điểm qua một quán ăn gia đình có không gian ấm cúng với những món Việt thơm ngon nhé. 

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Quán Ăn Gia Đình Thảo Trang nằm trên con đường Nguyễn Bá Lân, Phường Thảo Điền, Quận 2 gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian thoáng mát, ấm cúng với tông màu nâu trầm. Quán phục vụ rất nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn, thu hút rất nhiều thực khách đến để thưởng thức.

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, thực vật và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Cháo hàu là một món cháo thơm ngon thường được mọi người dùng làm món ngon cho mẹ bầu, trẻ nhỏ và người già ốm. Trong thành phần của hàu chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin giúp cớ thể dễ hấp thu và hấp thụ nhanh đi nuôi cơ thể. Cháo hàu thơm ngon bổ dưỡng là thế nên đây cũng là món ngon được nhiều quý ông trung niên dùng như món ăn bồi bổ tăng cường thể tráng. Món ăn thơm ngon bổ dưỡng với vị ngọt tự nhiên của hàu và kết hợp với các loại gia vị thơm ngon làm cho món ăn trở nên lôi cuốn bất ngờ.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Khi bị ốm hoặc mới ốm dậy, để bồi bổ sức khỏe thì người ta thương nấucháo tim lợn cho người bệnh, món này vừa dễ ăn lại nhiều dinh dưỡng, giúp đẩy lùi bệnh tật. Mùi thơm của tim lợn, của rau củ, hành mùi và thêm chút tiêu được rắc lên trên, hấp dẫn và cuốn hút vô cùng. Ăn một bát cháo ấm bụng vô cùng. Chút cháo được nấu sền sệt, miếng tim được thái mỏng ăn giòn và ngọt. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh cuốn là một trong những món ăn bình dân được yêu thích nhất từ xưa đến nay. Bánh cuốn ở đây được đánh giá là có độ mềm, dẻo, nóng hổi và có nhân tôm và nhân thịt khá ngon và độc đáo tùy theo khẩu vị riêng của từng người.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Miếng bánh mềm mềm, ăn kèm chả quế, chả thịt nướng vàng thơm nức mũi lại chấm cùng bát mắm chua ngọt cay nồng vị ớt thì còn gì tuyệt bằng nhỉ.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, thực vật, bàn, trong nhà và món ăn

Dù chỉ là một món ăn bình dị, không màu mè, khoa trương nhưng bún chả lại khiến bao thực khách mê mẩn. Vị bún mềm quyện cùng miếng chả thơm ngậy và nước mắm đặc trưng khiến ai cũng không thể cưỡng lại được. 

Trong hình ảnh có thể có: thực vật, món ăn và trong nhà

Quán Thảo Trang tạo ấn tượng nhờ những miếng chả thái đều tay, nửa nạc, nửa mỡ, không hề khô mà cũng không ngấy, tẩm ướp vừa miệng cùng với bát nước chấm không cần thêm tỏi, thêm giấm mà có thể “xì xụp” ăn hết một mạch.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Sau khi thưởng thức những món ăn, đừng quên chọn cho mình những ly nước mát lạnh để giải khát nhé. Các chị em phụ nữ có thể chọn những ly sinh tố, nước ép thơm ngon. Vitamin trong trái cây giúp bảo vệ làn da, mái tóc, vóc dáng bên ngoài lẫn sức khỏe bên trong của bạn. Các món uống của Quán Thảo Trang luôn đảm bảo được chế biến từ 100% trái cây sạch và tươi ngon nguyên chất. 

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Lấy chất lượng và sự hài lòng của thực khách làm tiêu chí hàng đầu, Thảo Trang đặc biệt chú trọng đến khâu kiểm định và lựa chọn nguyên liệu chế biến. Tươi ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh là những điều mà bạn có thế hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại Thảo Trang.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo. Quán Thảo Trang hứa hẹn sẽ là địa chỉ ăn uống lý tưởng cùng bạn bè và gia đình. Bạn hãy cùng rủ rê, bạn bè, người thân đến Quán Ăn Gia Đình Thảo Trang và thưởng thức những món ăn ngon tại đây nhé!

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

* Menu tham khảo

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Quán Ăn Gia Đình Thảo Trang

Đ/c: 14 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, Quận 2 

Tel: 0979102557, Zalo: 0903216579

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục