Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Cuốn, Cháo Sườn, Cháo Quẩy Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V320533
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2019
Hết hạn
25/11/2020
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0378220369
Điện thoại
0378220369
Email
Địa chỉ
0378220369
Nội dung chi tiết

CƠM NHÀ QUÀ QUÊ SKY 

Đ/c: Số 1 Tôn Thất Thuyết, P.1, Quận 4

Tel: 0378220369

Giờ mở cửa: 6h - 13h

Khi trời Sài Gòn lành lạnh, còn gì tuyệt hơn khi ngồi cùng ai đó xì xụp tô cháo sườn nóng hổi. Cháo là món dễ ăn thích hợp mọi thời điểm trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái thưởng thức món này bất kỳ lúc nào mà bạn “bỗng dưng” thấy đói. Đầu năm muốn ăn uống thanh đạm để nhẹ bụng thì nhớ ngay quán này để order nha. 

Không có mô tả ảnh.

Quán Cơm Nhà Quà Quê Sky với tô cháo nóng hổi nào là trứng gà, thịt bằm, sụn, đồ lòng, xương kèm với bánh quẩy... dù cho khó tính đến đâu bạn vẫn tìm được hương vị ăn ý.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cháo nấu rất kĩ nên nhuyễn mịn và nóng sốt, thêm vào đó topping ăn kèm đầy đủ hương vị như hành phi, ngò, tiêu... làm tăng độ nồng thơm cho món. "Ẩn mình" bên dưới là sườn non hầm mềm, thịt băm bùi bùi ăn cùng không thể chê vào đâu.

Menu quán còn có món Bánh cuốn nữa nhé để thay đổi khẩu vị cho thực khách.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bát cháo ở đây ngoài nước cốt xương ninh còn có sườn sụn thật, ăn giòn sần sật, đây cũng chính là đặc điểm cuốn hút khách hàng đầu của quán. Hương thơm từ cháo trắng nấu nhuyễn, 3-4 cục sườn chặt tỏa lên ngào ngạt "ứa cả nước miếng", rau ăn kèm cháo chỉ có một chút hành hoa rắc lớp mỏng, ít tiêu và ớt, vừa đủ để tăng thêm hương vị cho món cháo lại không làm mất vị xương ninh,  rất thơm ngon, đậm hương ngọt thịt, không hề ngấy. Nhất là khi ăn cháo, lại cắn phải miếng sườn sụn giòn giòn, vừa thú vị lại vừa đã miệng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, xe môtô và ngoài trời

Gà đen - đặc sản không phải ai cũng hiểu và sẵn sàng đón nhận để rinh về mâm cơm gia đình. 
Gà đen. Dược tính đặc thù là Mát. Bổ Phế. Trị hen xuyễn. Hạn chế cholesterol bởi gà đen rất ít mỡ. Mật gà đen còn trị đc bệnh ho gà theo bài thuốc dân gian của vùng núi phía bắc.
 
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Trong hình ảnh có thể có: hoa và món ăn
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Gà đen. Chế biến được nhiều món ăn từ đơn giản đến phức tạp. Từ bình dân đến quí tộc. ( Gà luộc, gà hấp, gà đốt muối hột, gà tần xả, gà tần thuốc bắc, gà nhồi mắc mật, gà hấp hèm, gà tần THẬP TOÀN ĐẠI BỔ ông ăn bà khóc...) 
Để giữ nguyên được hương vị, thẩm ẩm trọn vẹn cho món đặc trưng đặc thù đặc biệt này...CƠM NHÀ QUÀ QUÊ sẵn sàng thay bạn vào bếp, các bạn chỉ cần đón nhận và trải nghiệm. 
Chúng tôi cần các bạn hiểu rằng, các bạn đến với chúng tôi sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, chất lượng món ăn với cách thức phục vụ tận tâm, tận tình, tận tụy một cách vô điều kiện.

CƠM NHÀ QUÀ QUÊ SKY 

Đ/c: Số 1 Tôn Thất Thuyết, P.1, Quận 4 

Tel: 0378220369

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục