Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Đa Cá Rô Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V146746
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/04/2018
Hết hạn
03/04/2019
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÁNH CÁ RÔ ĐỒNG
Điện thoại
Tel: 0983473137.
Email
Địa chỉ
12 Đường Số 41, Phường 6, Quận 4 Tel: 0976500938 - 0961814430 Xuân Quang
Nội dung chi tiết

BÁNH CÁ RÔ ĐỒNG

Đ/c: 86/8 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Quận Phú Nhuận.

Tel: 0983473137.

Facebook: Thanh Quán Bánh đa cá rô đồng

Là một trong những món đặc sản "Nam tiến" vào Sài Gòn gần đây nhất (khoảng 7-8 năm), bún cá rô nhanh chóng được người Sài Thành công nhận là một món ăn ngon lạ, thanh đạm, ít chất béo. Riêng với người Bắc, đây là món ăn gợi nhớ về quê nhà.

Quán nằm trong hẻm sát bên đường ray xe lửa Nguyễn Văn Trỗi.

Có khá nhiều quán bún cá rô ở Sài Gòn nhưng nổi tiếng và thâm niên nhất là quán Thanh Quán - Bánh cá rô đồng trên đường Nguyễn Văn Trỗi (Q.Phú Nhuận). Tô bún tại đây luôn đúng chất với sự hiện diện của miếng cá rô dai mịn, thịt cá rô xào nghệ ngọt tươi, độ béo giòn của thịt cá rô chiên.

Ngon nhất là bọc trứng cá rô vàng ươm căng tròn bắt mắt, béo ngậy và nổ tanh tách khi nhai. Anh chủ quán cho biết: "Mỗi khi vào mùa trứng cá, mỗi ngày, quán lại nhập lượng cá gấp đôi, sau đó chế biến trứng và để đông lạnh rồi dùng dần cho quanh năm". Nhờ bảo quản như thế nên dù đến quán vào tháng nào trong năm, tô bún cá rô của quán đều không "vắng bóng" những tảng trứng cá tươi ngon.

Để có được bát bún ngon, chủ hàng cũng phải kỳ công trong chế biến. Nước dùng thường được ninh từ xương cá, thịt cá luộc tách xương cẩn thận, đen rán chín vàng. Nước dùng của món bún, bánh đa, miến này không bị béo ngậy như các món bún thịt khác.

Nước dùng của món bún tại quán được nấu hoàn toàn bằng cá, không dùng bột ngọt nên chỉ có vị ngon và mùi thơm của cá. Dùng kèm tô bún là rổ rau xanh mướt với đủ loại, đặc biệt không thể thiếu lá đinh lăng cay nồng đề giả giảm vị tanh, độ hàn của cá.

Tô bún xanh mướt.

Cá rô chiên hấp dẫn.

Chả cá rô dai mềm.

Thịt cá tươi ngon.

Ngoài bún cá rô đồng, thực khách đến quán đều cảm thấy thích thú với món nem cua bể dùng chung với bún, rau sống và nước mắm nhạt. Độ giòn của lớp vỏ, cái thơm ngon, béo đậm của phần nhân đưa thực khách đi từ trải nghiệm này đến trải nghiệm khác. Cái hay tiếp theo là dù đến và ăn bao nhiêu lần, hai món này vẫn thấy ngon và không ngán.

“Thích một cái là cá ăn đến đâu rán đến đó nên rất giòn ngon”. Nước bún cá ở đây khá đậm vị xương, lại quyện thêm mùi thơm của rau cải xanh dễ chịu. Giá cả cũng hợp lý. Một bát bún cá 25.000 đồng, đĩa cá rán giá cũng vậy. Với tỷ lệ rau - tinh bột - đạm cân đối, đây là một điểm ăn sáng và ăn trưa hợp lý.

Ngoài bánh đa cá rô còn có thêm một số món như: bún riêu, hủ tiếu, bánh canh, nui....

Cùng với đó còn có thêm: bò bít tết 35k và cơm văn phòng 27k

Sau khi thưởng thức các món ăn đậm, đừng quên thưởng thức một số thức uống thơm ngon của quán nhé như: Bột sắn dây, ô long, sting, cafe... 

Và đặc biệt là món nước sấu dầm, Cái hay là dù chỉ chế biến một lần nhưng nước sấu luôn giữ được vị chua nhẹ, vị nồng của gừng, không gắt cổ hay bị nhũn, trái sấu luôn giữ được độ giòn khi nhai.

Sấu dầm tươi ngon.

Không gian quán vô cùng sạch sẽ và thoáng mát nên thu hút được một số lượng khách khá đông... Bạn đã thưởng thức ,món Bánh Đa cá rô này chưa? hãy đến cùng bạn bè và người thân và cho mình một cảm nhận riêng về món ăn này nhé. 

BÁNH CÁ RÔ ĐỒNG

Đ/c: 86/8 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Quận Phú Nhuận.

Tel: 0983473137.

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục