Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Đa Cua, Bánh Đa Tôm, Bún Tôm Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V374951
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2020
Hết hạn
10/07/2021
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NGOÁC - BÁNH ĐA CUA VỊ XƯA HẢI PHÒNG
Điện thoại
0359987994 - 0966506999
Email
Địa chỉ
56 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình
Nội dung chi tiết

NGOÁC - BÁNH ĐA CUA VỊ XƯA HẢI PHÒNG 

Đ/c: 56 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 06:30 - 21:30

Tel: 0359987994 - 0966506999

Một bát canh bánh đa đỏ hội tụ cả ngũ hành âm dương: màu nâu sậm bánh đa; đỏ rực ớt tươi, phớt đỏ cà chua; màu xanh ngát các loại rau muống, rau nhút; loáng thoáng mấy sợi răng cưa; lây rây hành hoa thái nhỏ; nổi bật màu vàng rộm, béo ngầy ngậy của gạch cua…

Bước vào Ngoác - Bánh Đa Cua Vị Xưa Hải Phòng, bạn sẽ cảm nhận được một không khí ấm cúng nhưng cũng rất quen thuộc, quán thiết kế giản dị và gần gũi, khách hàng có thể tận mắt chứng kiến đầu bếp chế biến những bát bánh đa thơm ngon.

Nước riêu cua chế biến theo công thức gia truyền riêng là gạch cua vàng óng, chả lá lốt, chả cá, tôm, mộc nhĩ, rau muống hoặc rau rút theo mùa, không thể quên một chút hành phi vàng rụm… Như vậy là đủ thành hình một tô bánh đa Hải Phòng, vừa ngon mắt vừa ngon miệng.

Ấn tượng đầu tiên về bát bánh đa cua khi được mang ra là một món ăn vô cùng hấp dẫn với màu xanh của rau cải, màu nâu của bánh đa, màu vàng của cua, màu đỏ của tôm...

Sợi bánh đa có màu nâu đặc trưng, dai dai. Điều đặc biệt ở đây là bánh đa không bị ngấm nước nhanh nên nếu bạn nào có ăn hơi chậm một chút thì vẫn ngon và không sợ bánh đa bị nát. Nước dùng rất đậm vị, ngọt ngọt vị của cua, thơm thơm mùi hành phi. 

Phần nhân của bánh đa cua ở đây rất đa dạng và nhiều hơn một chút so với nhiều quán khác, ngoài rau theo mùa ra còn có bề bề, tôm, thịt cua, chả lá lốt, chả thịt... Bởi vậy nên các tín đồ của món bánh đa cua chắc chắn sẽ rất thích thú vì vừa được ăn ngon, vừa được thưởng thức nhiều hương vị.

Với nhiều món ăn ngon, quen thuộc, họp khẩu vị, giá lại vừa phải đó là những yếu tố mà các bạn trẻ và gia đình thường rủ nhau đến Ngoác khi có thời gian rãnh hoặc sau giờ làm việc mệt mỏi không có thời gian nấu nướng. Nổi tiếng không chỉ với sự đa dạng trong thực đơn và hấp dẫn trong hương vị món ăn. Quán còn gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian sạch sẽ, sáng sủa. Không gian rộng rãi, thoáng mát, sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái.

 

Với phong cách phục vụ ân cần, tận tình, chu đáo, Ngoác sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn có những giây phút thưởng thức bữa ăn trọn vẹn nhất cùng gia đình và bạn bè thân yêu.

 

 

 

NGOÁC - BÁNH ĐA CUA VỊ XƯA HẢI PHÒNG 

Đ/c: 56 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình 

Tel: 0359987994 - 0966506999

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục