Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Đa Cua Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V287022
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2019
Hết hạn
03/08/2020
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0918065417
Điện thoại
0918065417
Email
Địa chỉ
0918065417
Nội dung chi tiết

BÁNH ĐA CUA LOAN HẢI PHÒNG

Đ/c: 437/17/31 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò vấp 

Thời gian hoạt động: 6h - 13h ~ 16h - 21h

Tel: 0918065417

Giao hàng qua GoViet, Foody, Grab, Now.vn

Bữa ăn gia đình là khoảng thời gian để các thành viên cùng quây quần bên nhau và chia sẻ những vấn đề hoặc khúc mắc trong công việc và cuộc sống hàng ngày nên nó có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu gia đình bạn muốn đổi gió và thưởng thức bữa ăn ở bên ngoài thì hãy thử tham khảo Bánh Đa Cua Loan Hải Phòng của Địa điểm ăn uống nhé. Ngay tại 437/17/31 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp.

Quán hoạt động đã 20 năm nay, lúc trước nằm ở mặt tiền đường Hoàng Minh Giám, sau dời về hẻm Nguyễn Văn Công nhưng những khách quen của quán vẫn sẵn lòng tìm đến chỉ để thưởng thức những món ăn quen thuộc này.

* Bánh Đa Cua:

Ấn tượng đầu tiên về bát bánh đa cua khi được mang ra là một món ăn vô cùng hấp dẫn với màu nâu của bánh đa, màu vàng của cua, màu đỏ của tôm...

Sợi bánh đa có màu nâu đặc trưng, dai dai. Điều đặc biệt ở đây là bánh đa không bị ngấm nước nhanh nên nếu bạn nào có ăn hơi chậm một chút thì vẫn ngon và không sợ bánh đa bị nát. Nước dùng rất đậm vị, ngọt ngọt vị của cua, thơm thơm mùi hành phi. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Phần nhân của bánh đa cua ở đây rất đa dạng và nhiều hơn một chút so với nhiều quán khác, ngoài rau theo mùa ra còn có tôm, thịt cua, chả lá lốt, chả thịt... Bởi vậy nên các tín đồ của món bánh đa cua chắc chắn sẽ rất thích thú vì vừa được ăn ngon, vừa được thưởng thức nhiều hương vị.

* Lẩu Cua Đồng: 

Món lẩu cua đồng hải sản trông đơn giản nhưng thực tế lại đòi hỏi sự cầu kỳ và hết sức kỹ lưỡng, đặc biệt là khâu chế biến. Muốn riêu cua ngon, người đầu bếp phải chọn những được những con cua chắc thân, còn sống. Có như thế, riêu cua mới kết thành mảng và thơm ngon, ngọt.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Khi thưởng thức lẩu, phải có đầy đủ các nguyên liệu kèm theo là sườn non, đậu hủ, chả cua mai và chả ốc, và dĩ nhiên không thể thiếu hai thành phần chính của lẩu đó là thịt cua đồng và bắp bò hoa - phần thịt ngon nhất trên con bò. Mặt khác, món lẩu sẽ mất đi ít nhiều sức hấp dẫn nếu thiếu các loại rau xanh mát như mồng tơi, rau muống… và bánh đa cua ăn kèm.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm những món ăn khác như: Bún riêu, Bún chả cá, Bún chả, Nem cua biển... cũng thơm ngon và hấp dẫn không kém. Có thêm những món ăn này, bữa ăn của bạn sẽ thêm phần phong phú và đa dạng hơn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với nhiều món ăn ngon, quen thuộc, họp khẩu vị, giá lại vừa phải đó là những yếu tố mà các bạn trẻ và gia đình thường rủ nhau đến Loan Hải Phòng khi có thời gian rãnh hoặc sau giờ làm việc mệt mỏi không có thời gian nấu nướng. Nổi tiếng không chỉ với sự đa dạng trong thực đơn và hấp dẫn trong hương vị món ăn. Quán còn gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian sạch sẽ, sáng sủa. Không gian rộng rãi, thoáng mát, sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, xe môtô và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, bàn và trong nhà

Với phong cách phục vụ ân cần, tận tình, chu đáo, Loan Hải Phòng sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn có những giây phút thưởng thức bữa ăn trọn vẹn nhất cùng gia đình và bạn bè thân yêu.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

BÁNH ĐA CUA LOAN HẢI PHÒNG

Đ/c: 437/17/31 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò vấp 

Tel: 0918065417

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục