Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Đa Cua Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V284264
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2019
Hết hạn
22/07/2020
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0385488577
Điện thoại
0385488577
Email
Địa chỉ
0385488577
Nội dung chi tiết

QUÁN LOAN

Đ/c: 14 Đường A4, Phường 12, Tân Bình 

Thời gian hoạt động: 6h - 13h hàng ngày

Tel: 0902909294, Zalo: 0385488577

Bánh đa cua là một món ăn dân dã, phổ biến tại Hải Phòng và trở nên rất nổi tiếng tại khắp nơi xa gần. Địa điểm ăn uống sẽ giới thiệu đến các bạn quán bánh đa cua Hải Phòng tại Tp.HCM để bạn có thể thưởng thức được món bánh đa cua thật ngon miệng nhé.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Đi ngang con Đường A4, Quận Tân Bình, bạn sẽ bắt gặp được Quán Loan với một sắc xanh vô cùng nổi bật. Bước vào bên trong, một không gian thoáng mát cùng những bộ bàn ghế sạch sẽ, gọn gàng tinh tươm sẽ làm thực khách cảm thấy thoải mái khi thưởng thức bữa ăn của mình.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà và món ăn

* Bánh đa cua: Một bát bánh đa cua thập cẩm có: thịt sườn hầm nhừ, chả giò rán vàng, chả lá lốt, miếng nào miếng nấy đều to và ăn rất đã. Chả lá lốt thì nhà chủ tự làm chứ không mua ngoài vì hương vị rất thơm đặc trưng, thịt nhân bên trong cũng chắc và ngọt. Điểm cộng nhất cho bát bánh đa là phần hành phi vàng thơm, không hôi, không cháy, làm dậy mùi cho bát bánh đa thêm phần hấp dẫn hơn. Nước dùng trong vắt, thơm mùi cua đồng và xương ninh.

Sợi bánh đa có màu nâu đặc trưng, dai dai. Điều đặc biệt ở đây là bánh đa không bị ngấm nước nhanh nên nếu bạn nào có ăn hơi chậm một chút thì vẫn ngon và không sợ bánh đa bị nát. Nước dùng rất đậm vị, ngọt ngọt vị của cua, thơm thơm mùi hành phi. 

* Bún cá rô đồng: Nguyên liệu chính làm nên hương vị đặc trưng của nó là những con cá rô đồng béo vàng được bắt lên từ những cánh đồng và nơi sông nước miền quê, sau khi được bắt về sẽ được mổ đánh vẩy và làm sạch ,đem tẩm ướp gia vị để khử hết mùi tanh của cá, sau đó cá được đem lên hấp chín, từ đó với bàn tay khéo léo của Quán Loan dùng kỹ thuật riêng để tách xương lấy phần thịt thơm ngon. 

Nói đến bát bún cá rô thơm ngon thì không thể không nhắc đến nước dùng. Đây chính là thành phần quan trọng đem lại vị ngọt và thanh đạm đặc trưng riêng của món ăn mà không một loại nước dùng nào giống nó, bởi lẽ ở Quán Loan nước dùng được làm hoàn toàn từ xương và thịt cá rô đồng đó là sự thành công mà quán mang lại cho thượng khách. Bên cạnh đó chủ quán cũng tìm ra bí quyết riêng để tạo nên mùi, vị, màu quyến rũ khi bưng bát bún ra sẽ làm ấm lòng những thượng khách sành ăn.

* Bún bề bề (tôm tích): là món ăn mới xuất hiện trong những năm gần đây, nhưng đã chinh phục đa số những thực khách khó tính. Việc xử lý bề bề đóng vai trò quan trọng. Bề bề tươi được luộc chín ở mức độ vừa phải để đảm bảo dóc vỏ dễ bóc mà vẫn giữ nguyên con, không bị nát, giữ được vị ngọt của thịt bề bề, đảm bảo mỹ quan. Bởi bề bề luộc không đúng cách, chưa đủ chín hoặc kỹ quá sẽ tanh, dính thịt khó bóc hoặc xơ, mất độ ngọt của miếng bề bề. Chính vì thế luộc bề bề cũng là cả một nghệ thuật. Bề bề được bóc ra trải đều trên bát bún chan nước dùng nóng hổi, ngọt lừ, thêm rau cải vừa đẹp mắt, ngon miệng, có thể chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. 

Ngoài ra, còn có rất nhiều món ăn khác đang chờ bạn đến khám phá: Bún cua đồng, Bún riêu mọc... Và đừng quên gọi cho mình những ly nước giải khát mát lạnh và bổ dưỡng như: Nước mơ, Nước sấu, Nước dâu tằm, Bột sắn...

Nếu đã ghé thưởng thức các món ăn tại Quán Loan, chắc chắn bạn phải ghé thêm nhiều lần nữa để cảm nhận hết những gì mà món ăn đem đến cho bạn.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

QUÁN LOAN

Đ/c: 14 Đường A4, Phường 12, Tân Bình 

Tel: 0902909294, Zalo: 0385488577

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục