Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Flan,chè Thái, Chè Khúc Bạch Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V283493
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2019
Hết hạn
18/07/2020
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902338263
Điện thoại
0902338263
Email
Địa chỉ
0902338263
Nội dung chi tiết

BÁNH FLAN HOÀI THƯƠNG

Đ/c: 270/102 Phan Đình Phùng, P.1, Q.Phú Nhuận

Fanpage: Bánh Flan Hoài Thương

Website: http://banhflanhoaithuong.com/

Tel: 0902338263

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Thấu hiểu được tâm lý lo lắng của người tiêu dùng khi sử dụng các món ăn vặt chế biến sẵn, đồng thời giúp các bà nội trợ không phải tốn công sức và đổ mồ hôi nơi gian bếp, chúng tôi đã mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm ăn vặt thơm ngon, đa dạng, đảm bảo chất lượng vì sức khỏe với mục tiêu trở thành kênh bán hàng uy tín nhất cho người tiêu dùng. 

Cơ sở sản xuất bánh Flan Hoài Thương chuyên cung cấp sỉ, lẻ: bánh flan, chè, trà sữa, các món ăn vặt.. 100% không chất bảo quản.

Với tiêu chuẩn sản phẩm 3 nguyên tắc NGON - BỔ - RẺ, quán ăn chúng tôi đảm bảo phục vụ khách hàng một cách chất lượng nhất với những món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả phải chăng cùng những dịch vụ ưu đãi như: mua 10 flan tặng 2, giao hàng tận nơi trong nội thành... với các món ăn như bánh flan nước cốt dừa, yogurt, chè Thái, chè khúc bạch, sâm bổ lượng, chè hạt sen, trà sữa trân châu, trà đào... ĐỀU 100% NHÀ LÀM cùng với các món ăn vặt như các loại xiên que, há cảo hấp, chiên...

Bánh Flan Hoài Thương với công thức độc quyền, hương vị thanh ngọt, không quá nồng mùi trứng gà, chú trọng dinh dưỡng vệ sinh.. Phù hợp để quý khách đặt tiệc, liên hoan, nhà trẻ, hoặc đặt hàng sỉ để bán lẻ kèm với trà sữa, ăn vặt..Từ khâu chế biến, đóng gói, bao bì vận chuyển chúng tôi luôn tâm niệm rằng mình là khách hàng nên luôn chú trọng hoàn thiện một cách tốt nhất! 

Chè Khúc bạch, chè Thái tại Bánh Flan Hoài Thương với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng chắc chắn sẽ "đập tan" cái nắng của Sài Gòn ngay lập tức. 

Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp bánh flan sỉ cho nhà hàng, liên hoan, sinh nhật...với số lượng lớn, cam kết giao hàng chất lượng, đúng hẹn.

Để đảm bảo tính tiện lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi khu vực TP.HCM.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt bánh sỉ, liên hoan, sinh nhật vui lòng liên hệ hotine: 0392586531 (Ms.Thương) để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

BÁNH FLAN HOÀI THƯƠNG

Đ/c: 270/102 Phan Đình Phùng, P.1, Q.Phú Nhuận

Tel: 0902338263

Fanpage: Bánh Flan Hoài Thương

Website: http://banhflanhoaithuong.com/

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tag: quán bánh flan,chè thái, chè khúc bạch ngon quận phú nhuận ,quán bánh flan, chè thái, chè khúc bạch Hoài Thương; quán bánh flan ngon nhất quận phú nhuận; quán chè thái, chè khúc bạch ngon quận phú nhuận; cung cấp sỉ lẻ bánh flan phú nhuận; cung cấp sỉ lẻ bánh flan hoài thương...

Các trang công ty liên kết đăng:

https://www.diadiemanuong.net.vn/chi-tiet/xem/14/50092-quan-banh-flan-ngon-nhat-quan-phu-nhuan

Tin đăng cùng chuyên mục