Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Mì Bò Kho, Hủ Tiếu Bò Kho Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V397866
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
20/10/2021
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHỞ - BÒ KHO MIỀN TÂY
Điện thoại
0909811898 - 0938016879
Email
Địa chỉ
29 Văn Chung, P.13, Tân Bình
Nội dung chi tiết

PHỞ - BÒ KHO MIỀN TÂY

Đ/c: 29 Văn Chung, P.13, Tân Bình 

Tel: 0909811898 - 0938016879

Hoạt động: 6h - 12h

Tô phở Việt ngày càng trở nên nổi tiếng trên thế giới. Đằng sau mỗi tô phở là những vị gia thơm ngon, những bí quyết gia truyền mà mỗi địa phương, vùng miền, thậm chí mỗi hiệu phở lại có một hương vị riêng biệt, độc đáo. Lần này, hãy cùng đến với quán Phở & Bò Kho Miền Tây để một lần nữa bị chinh phục bởi món phở quen thuộc. Tuy nhiên, nếu muốn, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị bằng món bò kho miền Tây thơm ngon không kém , với giá bình dân: 

- Phở: 30k

- Bò kho: 35k

- Ốp la cá mòi: 25k

Khi tô phở được bưng ra bạn sẽ không thể cưỡng lại mùi thơm hấp dẫn lan tỏa trong không khí. Thịt bò tái, gân hay thịt chín, bò viên... sánh vai bên bánh phở trắng ngần quyện vào nước dùng đậm đà, thanh ngọt, bên cạn là dĩa rau húng quế, ngò gai, giá thật tươi…. Cho thêm các gia vị tương ớt, tương đen, chanh ớt, hành ngò thái mỏng rồi nếm thử một muỗng nhỏ bạn sẽ cảm nhận được một hương vị tinh tế, một sự hòa quyện đầy hấp dẫn của tất cả các hương vị trong bát phở. 

Nước dùng tại Phở & Bò Kho Miền Tây được ninh bằng xương bò kèm gia vị theo công thức gia truyền và đặc biệt không sử dụng bột ngọt để làm nên vị ngọt thanh, đậm đà tự nhiên và đảm bảo an toàn cho thực khách. 

Nguyên liệu thứ 2 chính là bánh phở. Bánh phở tại đây có màu trắng tự nhiện, độ dai mềm vừa phải. Vị tươi ngon của thịt bò, chút dai của bánh phở đã thấm đẫm nước dùng, hương thơm của rau, vị cay của ớt và một chút chua chua của chanh. Vừa xuýt xoa vừa thưởng thức thật là tuyệt vời.

 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử qua các món ăn được chế biến từ bò như bò kho bánh mì, mì gói hoặc hủ tíu bò kho. Thịt bò mềm, thơm sức nực mũi, ăn kèm sợi hủ tiếu hoặc bánh mì, thích hợp cho những ai muốn làm mới khẩu vị.

Mặt khác, các món ăn nhẹ như bánh mì ốp la cá mòi sẽ là những lựa chọn tràn đầy năng lượng cho buổi sáng, hoặc bất cứ khi nào bạn có nhu cầu ăn nhẹ.

Không cầu kỳ, chẳng kén chọn người thưởng thức, bánh mì bò kho làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Chỉ cần một lần được thưởng thức món ngon này bạn sẽ không thể quên hương vị ngọt ngào này

Bò kho ngon phải là phần thịt bắp nhiều nạc, ít mỡ, được ướp đầy đủ gia vị. Thịt bò đã ướp thấm nấu vừa mềm, cùng với khoai tây và cà rốt, hòa quyện cùng các loại hương liệu từ nước mắm, sả, nghệ, gừng, quế, thì là, ớt tươi… dùng kèm bánh mì thì quả thật ngon tuyệt, khiến thực khách đã dùng mà vẫn cứ thòm thèm muốn ăn mãi.

Thịt bò kho với vị cay của ớt, vị giòn của bánh mì và tất nhiên không thể thiếu vị thơm béo ngậy của bò kho. Cà rốt, củ cải chín mềm thấm nước bò ăn rất đậm đà bổ dưỡng.

Ăn bò kho thì phải có muối tiêu, chanh và ớt. Nước bò kho có mùi ngũ vị thơm, nặn thêm miếng chanh vào cho chua chua, ai ăn mặn thì tăng cường tiêu ớt. Chua, cay, mặn, ngọt đủ vị, chấm bánh mì thì cứ gọi là no lúc nào không biết.

Tại Phở & Bò Kho Miền Tây, luôn chú trọng vào tất cả các khâu từ tuyển chọn nguyên liệu, sơ chế đến tẩm ướp và nấu nướng. 

Không chỉ làm hài lòng người ăn với món ăn đặc biệt, đầy đủ dưỡng chất, giá cả phải chăng mà quán còn chinh phục người ăn bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, bình dân. Cùng với đó là cung cách phục vụ ân cần và chu đáo sẽ mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng và thoải mái nhất!

PHỞ - BÒ KHO MIỀN TÂY

Đ/c: 29 Văn Chung, P.13, Tân Bình 

Tel: 0909811898 - 0938016879

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục