Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Mì Patê Gà Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V401133
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
04/11/2020
Hết hạn
04/11/2021
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÁNH MÌ HỒNG VÂN
Điện thoại
0935585715
Email
Địa chỉ
514 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Nội dung chi tiết

BÁNH MÌ HỒNG VÂN

Đ/c: 514 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy,  Quận 7, TP. HCM

Thời gian hoạt động: 24/24

Tel: 0935585715

Giao hàng qua Now, Grab, GoViet, Baemin

Bánh mì - một món ăn rất đỗi quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam chúng ta. Bánh mì có thể xuất hiện trong bữa ăn của tất cả mọi người, mọi tầng lớp giai cấp của xã hội. Điều đặc biệt là bạn có thể thưởng thức bánh mì vào mọi thời điểm trong ngày: sáng, trưa, chiều, tối. Vậy tại sao Bánh mì lại được ưa chuộng đến như vậy?

Chính bởi sự tiện dụng, giá trị dinh dưỡng, giá thành vô cùng phải chăng. Cũng như là sự kết hợp hoàn hảo của các loại nhân riêng biệt với nước sốt đặc trưng, gia vị, cùng với độ giòn của bánh mì chính là những điều giúp bánh mì Việt Nam trở thành "món ăn đường phố" đáng thử nhất nhì thế giới.

Ngoài ra, nhắc đến món ăn đường phố bình dân này, không thể không nhắc đến sự đa dạng của các loại nhân bánh mì. Từ nhân thịt (thịt nướng, thịt heo quay, thịt nguội...) cho đến jambon, đậu, trứng, pate, .v..v... Và bánh mì Gà có lẽ là một trong những loại bánh mì phá cách nhất tại Việt Nam.

 

Bánh mì Gà nhỏ nhỏ xinh xinh luôn mang lại hương vị đặc biệt khó tả, tất cả các nguyên liệu hóa quyện một cách tuyệt vời với lớp vỏ bánh mì nóng giòn khiến cho bất cứ ai đều sẽ phát "cuồng" khi ngay khi nếm thử miếng đầu tiên. 

 

Điều khiến tiệm bánh mì nhỏ bé này chiếm được tình cảm của khách gần xa, một phần nhờ hương vị đặc biệt khiến ai từng ăn cũng đều thích mê. Nói là tiệm cho sang, chứ thực ra đó chỉ là một chiếc xe đẩy, với bảng hiệu khiêm tốn trên vỉa hè. Có cơ hội hãy đến và trải nghiệm nhé.

BÁNH MÌ HỒNG VÂN

Đ/c: 514 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy,  Quận 7, TP. HCM

Tel: 0935585715

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục