Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Xèo, Cơm Bắc Ngon ở Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V363235
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/05/2020
Hết hạn
03/05/2021
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903135030
Điện thoại
0903135030
Email
Địa chỉ
0903135030
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG SAMMY

Đ/c: 14 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 7h - 22h hàng ngày

Web: https://amthucsammy.com/

Tel: 0903135030

Giao hàng tận nơi qua Now, GoViet, Baemin

Tìm: Bánh xèo Sammy Trường Sơn

Ngày này nền ẩm thực nước ngoài đã du nhập vào nước ta khiến nền ẩm thực nước ta bị nhạt mờ đi. Các nhà hàng của ẩm thực nước ngoài như Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản... ở nước ta rất nhiều. Dẫn đến các nhà hàng mở ra cũng chạy theo xu hướng đều theo phong cách của ẩm thực nước ngoài. Ngoài những nhà hàng chạy theo xu hướng thì vẫn có nhiều nhà hàng vẫn giữ được những văn hóa của dân tộc, chuyên các món ăn của các vùng miền hay các món ăn dân dã, giản dị. Cùng tham khảo để biết rõ hơn nhé.

Sài Gòn là đất nhập cư, hội tụ nhiều luồng văn hóa, nên tất nhiên là kèm theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Để dung hòa được những khác biệt đó, Sammy đã phát huy những tinh hoa của ẩm thực cổ truyền thêm một chút sáng tạo để biến hóa thành những món ăn độc đáo, mang lại trải nghiệm ẩm thực “vừa quen vừa lạ” cho người sành ăn.

Thực đơn của Sammy còn đặc biệt với độ đa dạng, từ các món mang nét riêng của quán như tôm Sammy, Bánh xèo Sammy đặc biệt, gỏi Sammy, lẩu Sammy đến hàng trăm các món ăn được ngon khác của Việt Nam cũng có mặt trong thực đơn của nhà hàng, có những món ăn dân dã được xem là nét tiêu biểu của mỗi vùng miền như: cơm tấm, mì quảng, gỏi củ hủ dừa, lẩu cua đồng, bê xối sả, chả giò

Bánh xèo Sammy

Bò lá lốt

Mì xào hải sản

Phở áp chảo Sammy

Cơm chiên bò lúc lắc

Cơm Chiên Dương Châu

Cơm Tấm

Cơm đùi gà

Gà ta chiên nước mắm

Gà ta hấp

Lẩu cua đồng

Lẩu Thái

Ngoài ra, danh sách món chay và các thức uống phong phú được chế biến theo phong cách riêng cũng sẵn sàng phục vụ nhu cầu thực khách.

Bánh xèo ngon ở Sài Gòn: Đặc trưng của quán là món bánh xèo, biến tấu từ món bánh xèo nổi tiếng của người miền Tây. Đây là món ăn thân thuộc vì dễ làm, nhưng để có được chiếc bánh ngon không ngấy dầu mỡ là cả một nghệ thuật. Khi ghé đến Sammy, thực khách sẽ bị hấp dẫn bởi cái giòn tan của bánh, bởi sắc vàng rộm của nghệ, vị béo của nước cốt dừa, vị ngọt bùi của đậu xanh và nhân bánh là sự sáng tạo độc đáo vì ngoài các loại nhân cổ truyền còn có các loại nấm cao cấp, thịt bò lá lốt, cổ hủ dừa, các loại hải sản … nhưng ấn tượng nhất chính là rổ rau ăn kèm với hàng chục loại rau xanh mướt, với đủ vị chan chát chua chua hăng hăng cay cay của các loại cải và rau rừng…

Bành xèo

Khi dùng tay để gói một miếng bánh xèo với các loại rau và chấm vào chén nước mắm trong vắt điểm vài hạt ớt là chúng ta đang thưởng thức sự giao hòa đến tinh tế của màu sắc và hương vị cuộc sống trong món ăn truyền thống này của người Việt, món ăn mà mỗi chúng ta đều có thể tự hào khi giới thiệu với bạn bè Quốc tế.

Bánh xèo

Cơm Bắc ngon ở Sài Gòn: Với vị thế ở khu vực Tân Bình – gần sân bay Tân Sơn Nhất, Sammy chuyên phục vụ các món ăn ngon đặc trưng trong bữa cơm của người miền Bắc như: cá kho tộ, thịt đông, thịt luộc cà pháo, gà hấp lá chanh, gà ta um nghệ, tép riu rang khế chua, đậu mơ lướt ván, canh sườn nấu sấu, canh cua đồng rau đay, cánh cá nấu riêu  được chăm chút với dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, món ăn tưởng như đơn giản đã trở nên vô cùng hấp dẫn và nhận được sự đồng cảm của những người con xa xứ khi cùng nhau thưởng thức bữa cơm quê trên đất Sài Gòn với không khí ấm cúng như ngay ở trong gia đình mình.

Mâm cơm bắc

Cơm Bắc

Cơm

Cá hú kho tộ

Cá lóc kho tộ

Nhà Hàng Sammy rất quan tâm trong mọi khâu làm việc từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn gắt gao, tất cả làm nên nhiều điều hứa hẹn mang đến những bữa ăn tuyệt vời nhất cho bạn.

Nhà Hàng Sammy là địa chỉ quen thuộc của những thực khách sành ăn tại Sài Gòn, nhà hàng có không gian thoáng đãng 1 trệt 1 lầu với sức chứa 150 khách, ấm cúng, tiện nghi rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, đem đến sự hài lòng cho bạn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ có những giây phút thoải mái thư giãn để thưởng thức ẩm thực dân dã đậm đà của hương vị ẩm thực Việt.

NHÀ HÀNG SAMMY

Đ/c: 14 Trường Sơn, P.2, Tân Bình 

Tel: 0903135030

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục