Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Xèo Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V147372
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/04/2018
Hết hạn
05/04/2019
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÁNH XÈO CÔ DUNG
Điện thoại
Tel: 01217765565.
Email
Địa chỉ
Đ/c: 40/56 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp.
Nội dung chi tiết

BÁNH XÈO CÔ DUNG

Đ/c: 40/56 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp.

Tel: 01217765565.

Thời gian: 16h00 - 22h30.

Bánh xèo là một món ăn dân dã thơm ngon mà bất cứ ai thưởng thức qua rồi cũng nhớ mãi cái hương vị ấy. Vị thơm bùi của bột bánh hòa cùng phần nhân đậm đà của tôm, thịt, cái beo béo của đậu xanh với cả vị tươi mát của giá đỗ ăn kèm rau sống. Bánh xèo miền Bắc, miền Trung, miền Nam đều có biến tấu riêng tùy theo đặc điểm vùng miền, nhưng vẫn cho dù đi ngược về xuôi, thì hương vị bánh xèo vẫn luôn cuốn hút không chỉ đối với người bản xứ mà còn giữ chân bất kỳ vị khách phương xa nào ghé qua. Trời Sài Gòn như thế này, ăn bánh xèo là tuyệt nhất thôi. Các bạn đã tìm thấy được quán nào ngon mà rẻ chưa, nếu chưa hãy đến với Bánh Xèo Cô Dung, bạn sẽ tìm thấy được món bánh ngon và đặc biệt nhé.

 

Đây là bánh xèo miền trung đã có 19 năm hoạt động. Bánh vàng ươm, giòn rụm luôn nha, bên trong nhân thịt bò với tôm nhé, Ráo dầu luôn í, ko hề bị ngán đâu. 

Giá bán chỉ 6k/cái ăn tầm 2 tới 3 cái là bao no, được cái ở đây rau cho nhiều ơi là nhiều mà rau xanh tươi lắm. Đặc biệt bánh mềm, giống bánh quê Quảng Ngãi.  Quán bình dân, thoáng mát, bán kèm nước ngọt, trứng vịt lộn...

Những chiếc bánh xèo miền Trung với lớp vỏ giòn tan, lớp nhân tôm giá hấp dẫn cùng, đã chiếm được cảm tình biết bao tín đồ sành ăn SG. Bánh xèo giá rẻ mà cũng đầy đủ tôm, thịt, giá như mấy chỗ khác nhen. 

Khác với bánh xèo miền Nam khá to, bánh xèo của người miền Trung có kích thước khoảng bằng bàn tay người lớn, ít nhân, thường chỉ là một con tôm nhỏ, hoặc vài ba lát thịt, mực, thêm một ít giá tươi. Ăn kèm với bánh xèo là nước chấm chua ngọt vừa miệng. Không hấp dẫn người ăn bởi màu vàng tươi của bột nghệ, cũng không có cái vị béo đặc trưng của nước cốt dừa như bánh xèo miền Nam, chiếc bánh của người miền Trung hấp dẫn người ăn bởi hương vị thơm ngon của chiếc bánh.

Quán cho ra lò những chiếc bánh xèo theo kiểu Quảng Ngãi. Nhân bánh có tôm siêu tươi, thịt bò rồi được tráng thêm 1 lớp trứng bên trên nữa, ngoại hình cái bánh ăn ảnh xuất sắc luôn. 

Đây là quán bánh xèo được rất nhiều thực khách yêu thích, quán ấn tượng từ tên gọi cho đến chất lượng món ăn. Điểm đặc biệt chính là nước chấm với sốt đậu phộng xay nhuyễn rất hấp dẫn.Khi ăn  phải bỏ nguyên cái bánh vô nước mắm, tự nêm nước mắm mặn ngọt chua tùy khẩu vị người ăn.

Là một trong những quán bánh xèo lâu đời tại Sài Gòn, quán không chỉ là địa điểm quen thuộc của dân mình mà còn là nơi thưởng thức của nhiều dân Tây. 

Đây chính là quán bánh xèo siêu đông, siêu hot mà dường như chưa bao giờ hạ nhiệt, nếu bạn nghi ngờ điều đó hãy thử đến đây và tự mình cảm nhận vì sao quán này hot đến thế.

 

BÁNH XÈO CÔ DUNG

Đ/c: 40/56 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp.

Tel: 01217765565.

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục