Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Xèo Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V199607
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/08/2018
Hết hạn
28/08/2019
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902541899
Điện thoại
0902541899
Email
Địa chỉ
0902541899
Nội dung chi tiết

BÁNH XÈO BÀ HAI

Đ/c: 512 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận

Website: banhxeobahai.vn

Tel: 0902541899

Giữa cái đất Sài Thành náo nhiệt , đối lúc nhớ vị bánh xèo  quê hương mà nôn nao trong dạ. Thứ bánh béo béo, đậm đà và nóng hổi ấy mà chan nước mắm ớt tỏi chua ngọt pha loãng, cùng với các loại rau xanh tươi nguyên ,  ăn vào những ngày mưa thì không còn gì tuyệt bằng.  Đã rồi, tôi vẫn chưa một lần thưởng thức lại cái hương vị bánh xèo thơm ngon thân quen ấy, cho đến một ngày đặt chân đến Bánh xèo Bà Hai.

Quán không hào nhoáng, lộng lẫy, đắt đỏ đến mức  xa xỉ  như những nhà hàng, quán ăn mà bạn thường thấy ở  cái phố phồn hoa. Mới nhìn vào, quán mộc mạc, giản dị và rất đỗi quen thuộc, quen như gian bếp ở chốn quê.  Có bụi chuối hàng trúc …  đầy chất quê hương. Để rồi những bộ bàn ghế gỗ đơn sơ, những khăn trãi bàn mộc mạc không kém phần sang trọng  và những tấm menu thư pháp cách điệu, mảng tranh treo thường tái hiện bến đò và cánh đồng quê… Tất cả đưa thực khác bước vào một thế giới ẩm thực thân thuộc, bình dị có một không hai ở Sài thành.

Đã vào Bánh xèo Bà Hai ắt hẳn phải gọi bánh xèo. Bánh xèo Bà Hai độc đáo ở chỗ bánh to như “cái mâm”, vàng ươm màu nghệ tươi , giòn, thơm dậy mùi và ít dầu mỡ. Bánh xèo ngon phải ăn ngay khi vừa “ra lò”. Chiếc bánh nóng hổi “bỏng tay”, thơm phức vị tôm, mực, nấm… vừa chín tới. Miếng bánh xèo giòn rụm quyện trong vị bùi bột gạo, vị mằn mặn của tôm thịt, chua ngọt của nước mắm, rau sống thì tươi và mát, xen lẫn mùi tía tô, rau thơm, diếp cá và đặc biệt là rau rừng vị là lạ, xanh tươi . mỗi loại rau rừng thiên nhiên  đều mang trong mình một vị thuốc. Đấy có lẽ là hương vị đặc trưng mà chỉ ở Bánh xèo Bà Haimới có.

Bánh xèo Bà Hai có đến 12 loại nhân chay mặn khác nhau như nấm, củ sắn, rau mầm, củ hủ dừa, đu đủ, hải sản… để thực khách tha hồ lựa chọn theo gu ẩm thực của mình.

Ngoài ra, quán còn chuyên phục vụ những món ăn dân dã, quen thuộc như cơm tấm, bún thịt nướng, gỏi cuốn, chả giò… với công thức chế biến độc đáo, tạo nên hương vị đặc biệt rất riêng của quán. Nếu thưởng thức một lần thì có thể sẽ nhớ mãi.

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon, quy trình chế biến độc đáo và đảm bảo bảo vệ sinh, Bánh xèo Bà Hai chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về bánh xèo miền Trung pha lẫn chất ngọt ngào nam bộ  thật là lùng một hương vị đặc trưng khó tả.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động , thân thiện , mến khách  sẽ góp phần cho bữa ăn của quý khách tại nhà hàng Bà Hai thêm trọn vẹn. một lần đến rồi sẽ nhớ mãi bánh xèo Bà Hai, hãy đến để cảm nhận sự khác biệt.

Nhân dip mùa hè về Bánh Xèo Bà Hai Lại cho chương trình khuyền mãi giảm đến ….. hãy click để mua ngay  phiếu ăn chỉ ….. nhưng trị giá đến ……….

Chúc quý khách có một bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng bánh xèo Bà Hai .

BÁNH XÈO BÀ HAI

Đ/c: 512 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận

Website: banhxeobahai.vn

Tel: 0902541899

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục