Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bar Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V152798
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
462
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Woodstock Bar HCM
Điện thoại
Liên hệ: 0938045411 Mrs Thanh
Email
Địa chỉ
Đ/c: 39 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Quận 3
Nội dung chi tiết

Woodstock Bar

Facebook: Woodstock Bar HCM

Đ/c: 39 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Quận 3

Tel: 0938045411 Mrs Thanh

Nếu một ngày bạn cảm thấy chán với không khí quán xá lề đường hay những buổi tụ họp ăn uống thông thường, thì hãy ghé Woodstock Bar để tận hưởng cảm giác mới lạ ở trên cao giữa lòng thành phố.

Nếu đã bước chân đến đây, bạn sẽ được cháy hết mình với âm nhạc, hòa vào dòng người có những tính cách khác nhau. Tất cả điều đó sẽ trộn lại tạo thành bữa đại tiệc âm nhạc hoành tráng khiến bạn chỉ muốn ở lại thâu đêm vui vẻ với mọi người.

Woodstock Bar thật sự là một nơi lý tưởng trong các beer club ở Sài Gòn để các bạn có thể thoả sức đắm mình trong không khí tuyệt vời nơi đây. Đây thật sự là một thiên đường các loại bia, các loại bia được nhập khẩu từ khắp nơi sẽ giúp bạn được tiếp xúc với tinh hoa của nhiều nước khác nhau trên thế giới. Không những thế bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại nước uống được pha chế với công thức riêng của nhà hàng mang đến cho bạn cảm giác khác lạ, thu hút.

Với thiết kế hoành tráng từ sân khấu cho đến quầy phục vụ cùng với sự chuyên nghiệp tuyệt đỉnh của DJ, đây chắc chắn sẽ là địa điểm hứa hẹn mang lại cho bạn cảm giác cực đã.

Đến với Woodstock Bar bạn sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực và nhâm nhi những ly rượu ấm nồng trong không gian đầy sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm áp với tông màu trầm trò chuyện cùng những người thân yêu nhất hay gặp gỡ đối tác làm ăn, Woodstock Bar sẽ là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.  

Các DJ tài năng của Woodstock Bar sẵn sàng chiều lòng khách bất cứ thể loại nào đang thịnh trên thế giới, tại đây còn có những ly cocktail đặc trưng đang đón chờ bạn đêm nay. Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn chưa bao giờ có cơ hội được “xoã” hết mình tại Woodstock Bar.

Quán nhộn nhịp với không gian sôi động, rượu ngon, nhạc đỉnh… Những ai đã một lần có cơ hội đến đây chắc chắn sẽ không thể nào quên “chất chơi” đúng nghĩa.

Đặc biệt hàng tuần, Woodstock Bar còn có các bữa tiệc phục vụ theo chủ đề đa dạng cực kỳ sôi động. Chơi nhạc pop và rock hằng đêm, không gian cực chất, giá hợp lí.

 

Woodstock Bar

Facebook: Woodstock Bar HCM

Đ/c: 39 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Quận 3

Liên hệ: 0938045411 Mrs Thanh

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục