Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Beer - Hải Sản Ngon Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V271106
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2019
Hết hạn
23/05/2020
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0708090908
Điện thoại
0708090908
Email
Địa chỉ
0708090908
Nội dung chi tiết

CÔ GIANG QUÁN

Đ/c: 27 Đường số 17, Phường An Phú, Quận 2  

Giờ hoạt động: 11h - 14h ~ 16h - 23h

Facebook.com/CoGiangQuan

Tel: 0708090908

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu (20 - 80 người)

Giảm 15% cho khách đặt tiệc

Giảm 10% hóa đơn đối với bàn nhậu bình thường

Bạn ở Quận 2, TP. HCM và bạn là tín đồ của hải sản, bạn thường xuyên đi ăn hải sản nhưng cứ loay hoay hết quán này đến quán nọ để tìm được quán bán hải sản tươi ngon mà giá cả lại phải chăng? Vậy thì ngay bây giờ bạn hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống điểm qua những quán hải sản tươi ngon tại Quận 2, TP. HCM để có thể thưởng thức được những bữa hải sản thật ngon miệng nhé.

Cô Giang Quán là sự kết hợp hài hòa giữa hải sản tươi sống xứ biển + bia. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một mô hình mới lạ, hấp dẫn, sang trọng, phong cách, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của thực khách: Có thể gặp gỡ bạn bè sau một ngày làm việc mệt mỏi, cần phải nạp năng lượng “cấp tốc” với những món ăn hải sản tươi sống theo hương vị rất Việt Nam. Nơi mà bạn có thể thưởng thức và thư giãn với không gian rộng rãi, mát mẻ, sạch sẽ và những dịch vụ tốt nhất.

Thế mạnh của quán chính là các loại hải sản tươi sống, các món ăn đa dạng về chủng loại. Cô Giang Quán mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý. Bên cạnh đó, đến với Cô Giang Quán, bạn còn được phục vụ nhiều món ăn khác nhau như hải sản, gà, vịt, bò... Với một menu dài với những món ăn ngon, bữa ăn của bạn sẽ thêm phong phú và đa dạng hơn với những sự lựa chọn.

Với đa dạng chủng loại như: tôm, cua, cá, mực, bạch tuộc... cùng nhiều cách chế biến khác nhau, bữa tiệc hải sản của bạn sẽ trở nên thật phong phú. Cũng là những món thuần Việt nhưng được biến tấu, sáng tạo, nhà hàng luôn biết cách khơi gợi cảm xúc của thực khách bằng những món ăn ngon. 

Quán không chỉ thế mạnh ở hải sản, mà còn là gà vịt với những cách chế biến đặc biệt, ngon và lạ: Gà rang gừng, Vịt quay... Cô Giang Quán sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn, trải nghiệm khác nhau với đủ sắc – hương – vị.

Đến với Cô Giang Quán, bạn sẽ yên tâm khi biết rằng nguyên liệu được nhập đều có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo an toàn để đem lại những món ăn chất lượng nhất cho thực khách.

Nếu bạn còn đắn đo không biết nên đi ăn hải sản ở đâu vào dịp cuối tuần này thì hãy đến ngay quán hải sản mà Địa Điểm Ăn Uống giới thiệu phía trên nhé.

CÔ GIANG QUÁN

Đ/c: 27 Đường số 17, Phường An Phú, Quận 2  

Facebook.com/CoGiangQuan

Tel: 0708090908

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục