Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bia Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V260313
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0919191985
Điện thoại
0919191985
Email
Địa chỉ
0919191985
Nội dung chi tiết

Quán Bia Hoàng Béo

Đ/c: 1136 Trường Sa, P.13, Phú Nhuận

Tel: 0969030286 - 0919191985

Hải sản không chỉ ngon miệng mà còn được xem là thực phẩm quý bởi giá trị dinh dưỡng cao không những làm tiêu tan chất béo dư thừa mà còn làm giảm cholesterol, có tác dụng kéo dài tuổi thọ và ngăn ngừa lão hóa. Bởi vậy mà các bữa tiệc hải sản luôn được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn.Diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu địa chỉ Quán Bia Hoàng Béo để bạn thưởng thức những món ăn hấp dẫn phù hợp trong tiết trời se lạnh để bạn có những phút giây tụ tập thật vui bên những người thân yêu với chi phí rất "mềm" nhé.

Các nguồn nguyên liệu hải sản tại Bia Hoàng Béo đều đảm bảo tươi ngon và chất lượng, với mong muốn mang đến cho khách hàng thân yêu những món ăn hấp dẫn nhất.

Không chỉ được chế biến công phu theo bí quyết riêng đặc biệt, hấp dẫn, đảm bảo thành phần dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, hải sản tại nhà hàng còn được chế biến tinh tế và trang trí thật bắt mắt với sự tài tình, khéo léo mang đến sự thích thú khi bạn thưởng thức.

Món lẩu luôn là lựa chọn hàng đầu trong mỗi dịp liên hoan, tụ tập gia đình, bạn bè, nhất là trong tiết trời se lạnh lại càng lý tưởng hơn nữa. Không như e ngại của nhiều người, món lẩu hải sản không hề có mùi tanh, trái lại dậy mùi thơm từ sả, dứa, có vị chua ngọt cùng màu sắc hấp dẫn. Không những thế, các món hải sản lại rất giàu chất dinh dưỡng cho cơ thể. 

Cũng giống như các món lẩu khác, món lẩu hải sản hấp dẫn bởi nước lẩu. Với ba vị chua, cay, ngọt, nước lẩu thơm nồng các gia vị đặc trưng cùng một màu vàng sánh sánh tỏa mùi thơm đến khó cưỡng, thực khách cứ thế xì xụp, xuýt xoa trong không khí se lạnh bên những câu chuyện rôm rả thật thú vị biết nhường nào!

Nằm ngay tại mặt tiền trải dài trên đường Trường Sa, không khó để nhận ra Bia Hoàng Béo bởi không gian rộng thoáng bờ kè vỉa hè. Với thực đơn chuyên về hải sản được lựa chọn tươi sống, sơ chế kĩ lưỡng, món lẩu hải sản sẽ là một lựa chọn thú vị cho những buổi sum họp.

Bia Hoàng Béo với phong cách kiến trúc cùng nội thất trang trí khá đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác lịch sự, sang trọng. Đến với Bia Hoàng Béo, thực khách sẽ bị chinh phục bởi chất lượng món ăn, bên cạnh đó là chất lượng phục vụ và cạnh tranh với giá cả hợp lý.

Với không gian thoáng đãng, được bố trí khá hiện đại, Quán Bia Hoàng Béo thích hợp cho những bữa tiệc sum họp gia đình, tổ chức liên hoan, gặp gỡ… Kết hợp với bãi đỗ xe rộng, thuận tiện cho cả ô tô và xe máy, cùng lúc quán có thể đón tiếp và phục vụ chu đáo một lượng khách hàng lớn.

Bia Hoàng Beo sử dụng nguồn nguyên liệu phong phú, đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm… Với người đầu bếp được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm về chế biến hải sản, Bia Hoàng Béo xin được giới thiệu với thực khách xa gần, sự phong phú và đặc sắc của các món hải sản tươi sống được lựa chọn từ các loại nguyên liệu tươi ngon nhất để chế biến cho thực khách, chính vì vậy mà các món hải sản tại Hoàng Béo luôn có được hương vị rất riêng biệt,  mang lại nét đặc sắc và độc đáo cho ẩm thực của quán.

Luôn mong muốn đem lại cho thực khách cảm giác mới lạ ở mỗi món ăn, đội ngũ nhân viên tại Bia Hoàng Béo được đào tạo rất chuyên nghiệp để phục vụ tốt nhất mọi khách hàng. Đến với Bia Hoàng Béo thực khách luôn được đón tiếp nồng hậu, được tư vấn chọn món sao cho vừa ngon miệng, đủ ăn mà phù hợp túi tiền nhất.

Quán Bia Hoàng Béo

Đ/c: 1136 Trường Sa, P.13, Phú Nhuận

Tel: 0969030286 - 0919191985

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục