Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bida, Cafe, Phòng Trà Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V219883
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2018
Hết hạn
27/10/2019
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0907583334
Điện thoại
0907583334
Email
Địa chỉ
0907583334
Nội dung chi tiết

CÂU LẠC BỘ CALI NAM THIÊN VƯƠNG 

Đ/c: 4/2C, Bùi Văn Ngữ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12 

Tel: 0907583334

Nép mình giữa một Sài Gòn đông đúc và nhộn nhịp, Câu Lạc Bộ Cali Nam Thiên Vương như mang một “hơi thở” khác biệt giữa lòng thành phố với mảng không gian xanh được thiết kế độc đáo, thiết kế ấn tượng và một bầu không khí yên tĩnh sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

 

Câu Lạc Bộ Cali Nam Thiên Vương do ca sĩ/ diễn Viên Nam Thiên Vương thành lập, nổi bật với lối kiến trúc hiện đại, kiến tạo nên một mảng không gian xanh mát, được bao phủ bởi hệ thống cây cỏ tự nhiên hòa sắc với những ánh đèn lung linh đủ sắc màu sẽ làm nên sự khác biệt với những nơi khác.

Thiết kế thành nhiều mảng không gian khác nhau như không gian cafe sân vườn thoáng mát, cafe máy lạnh yên tĩnh, phòng trà lãng mạn cùng với câu lạc bộ bida sôi động đã trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho những buổi hẹn hò của những cặp đôi đang yêu, họp mặt bạn bè hay gặp gỡ đối tác hay đơn giản chỉ là muốn tìm nơi giải trí cho bản thân…

Không gian sân vườn toàn là cây xanh bao phủ, do đó, không khó để thấy được những khoảng sân vườn rất đẹp mắt, được quán đầu tư khá chăm chút cho khách ghé thăm. Từ những con suối, những giàn dây leo, những vườn hoa hay những lối đi phủ cỏ, bất kì ở đâu, vị trí nào cũng có thể thoải mái và lưu giữ lại những bức ảnh đẹp cho mình.

Không cầu kì, không xa hoa như ánh đèn rực rỡ trên con phố hằng đêm, góc cafe máy lạnh tại Câu Lạc Bộ Cali Nam Thiên Vương lại ẩn chứa bao điều hấp dẫn lại khiến du khách hay chính những con người Sài Gòn dành hẳn một góc nhỏ trong tim để nhớ về, tìm đến mỗi khi lòng bộn bề.

Ngồi ở phòng trà của Câu Lạc Bộ Cali Nam Thiên Vương  để xem một minishow âm nhạc bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi giữa khán giả và ca sĩ, hay giữa những tâm hồn đồng điệu âm nhạc với nhau. Điều này làm sao có thể có ở các sân khấu lớn ngoài trời hay các rạp hát lớn, khi mà khán giả chỉ được ngắm thần tượng từ xa, thiếu đi sự giao lưu, trò chuyện thân mật.

Khách hàng đến với Câu lạc bộ bida tại  Câu Lạc Bộ Cali Nam Thiên Vương  sẽ hoàn toàn hài lòng vì được thoải mái thể hiện tài năng nhờ bàn, bi hay cơ... đều được đầu tư công phu và chăm chút cẩn thận. CLB thu hút rất nhiều khách hàng bởi đây là nơi hội tụ của những cơ thủ chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp tại Sài Gòn.

Bên cạnh đó, còn chỗ ngủ lại rất thích hợp cho game thủ, team...

Câu Lạc Bộ Cali Nam Thiên Vương không chỉ mang đến cho bạn một khoảng không gian ấn tượng mà còn mang đến cho bạn những loại thức uống hấp dẫn, ngon miệng.

Bỏ lại nhịp sống hối hả, nhộn nhịp nơi phố xá, ghé chân tại Câu Lạc Bộ Cali Nam Thiên Vương bạn sẽ được thả hồn theo những tiếng nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn thoải mái, nhẹ nhàng.

CÂU LẠC BỘ CALI NAM THIÊN VƯƠNG 

Đ/c: 4/2C, Bùi Văn Ngữ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12 

Tel: 0907583334

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục