Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bò Kho Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V176324
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2018
Hết hạn
29/06/2019
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: MỤI MỤI LK
Điện thoại
Tel: 0909009152
Email
Địa chỉ
320 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

LÀNG HOA QUÁN

Đ/c: 320 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp 

Facebook: MỤI MỤI LK

Tel: 0909009152

Giao Hàng Tận Nơi Từ 2 phần

Nếu như người Bắc có phở Bò đầy đủ độ thanh, độ đậm, người Trung có bún bò Huế thơm nồng vị sả và mắm ruốc, thì món bò kho của người Nam cũng không kém phần hấp dẫn. Hãy cùng diadiemanuong.net.vn đến ngay Làng Hoa Quán thưởng thức món bò kho hương vị thơm ngon, hấp dẫn với giá cực ưu đãi, chỉ có 35.000 đồng.

Khi tô bò kho nóng hổi, bốc hơi nghi ngút được bưng ra, mùi cay nồng thơm phức của món ăn sẽ khiến bao tử của bạn không khỏi bồn chồn. Miếng bò ngọt mềm nhờ vào bí quyết ướp thịt gia truyền, phần nước dùng sền sệt thơm nồng. Húp thử một muỗng nước, thoạt đầu, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa vì độ cay của ớt, của sa tế, nhưng dần lại là cảm giác sảng khoái thiệt “đã”, thoang thoảng hương thơm sả, quế, hồi hòa quyện cùng vị giòn của bánh mì. Bên cạnh đó còn có các loại rau thơm và chén muối ớt chua chua cay cay cho món ăn của bạn thêm trọn vẹn.

Không cầu kỳ, chẳng kén chọn người thưởng thức, BÒ KHO BÁNH MÌ tạiLàng Hoa Quán làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Một món ăn bình dị mà thật đặc sắc, chỉ cần một lần được thưởng thức bạn sẽ không thể quên hương vị ngọt ngào của thịt bò, vị cay của ớt, tương, hay giòn tan của bánh mì…

Ngoài món bò kho siêu hấp dẫn. Bia Tươi Làng Hoa còn phục vụ các món nhậu bình dân giá cực kì rẻ

Ngoài ra, không gian rộng rãi, thoáng mát kèm theo phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo cũng là một điểm cộng để Làng Hoa Quán níu chân khách. Còn chần chờ gì mà không nhanh chân tới Làng Hoa Quán để thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại đây và cùng bạn bè nhâm nhi cuối tuần bằng những ly bia hơi mát lạnh. 

LÀNG HOA QUÁN

Đ/c: 320 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp 

Facebook: MỤI MỤI LK

Tel: 0909009152

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục