Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bò Né, Trà Sữa Xiên Que Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V159977
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2018
Hết hạn
15/05/2019
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÒ NÉ BÒÓB NGUYỄN VĂN LUÔNG
Điện thoại
Tel: 01213612818
Email
Địa chỉ
Đ/c: 468 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6
Nội dung chi tiết

BÒ NÉ BÒÓB NGUYỄN VĂN LUÔNG

Đ/c: 468 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6 

Tel: 01213612818 

Thời gian: 17h30 - 23h00.

Phần bít tết trên chảo gang nóng hổi “xèo xèo” với miếng bò dày cộm, thơm mềm quyện cùng nước sốt thịt chấm với bánh mì bảo đảm bạn chỉ muốn “xử” cho bằng hết mới thôi! Nếu chưa biết ăn bò bít tết ở đâu thì tham khảo ngay quán Bò Né Nguyễn Văn Luông của Địa Điểm Ăn Uống nhé!

Không có gian vỉa hè nên rất thoáng mát, nằm ngay vòng xoay Phú Lâm.

Đến với quán có menu khá đa dạng và phong phú, nên dễ dàng cho các bạn lựa chọn.

Đặc biệt khi ghé qua quán bạn hãy thưởng thức những món đặc trưng của quán nhé.

* Bò né: 20k -45k:

Thịt bò được xắt mỏng, ướp gia vị để trong một cái chén nhỏ. Thịt bò được ướp kỹ, thơm đậm, nhấm nháp thêm chút salad với vị chua lạ của gia vị, của giấm và món bánh được xưng tụng có hương thơm quyến rũ nhất thế giới (bánh mì) càng đã, càng muốn tiếp tục cho đến hết chén chứ không dừng lại.

Một phần bò dọn ra kèm thêm bánh mì giòn, rau trộn, có một ít hành tím ngâm chua và có thể gọi thêm khoai chiên nếu thích. Thịt bò được tẩm ướp gia vị đậm đà, miếng bò mang ra nhìn khá đẹp mắt, thịt bò mềm và nướng vừa chín, không bị dai.

Bò né ở đây là món ăn chủ đạo rồi, nhìn rất hấp dẫn. Mới bê ra còn nóng hôi hổi, thơm phưng phức, kích thích khứu giác kinh khủng, miếng thịt tươi, mềm và ăn rất ngọt. Ai ăn cay hơn có thể rắc thêm chút tiêu lên phía trên nữa, đặc biệt quán có bò né siêu cay cho những người thích ăn cay.

Bánh mì ở quán nóng giòn, kiểu bánh mì thịt, đặc ruột chứ không phải bánh mì xốp và khô, bẻ ra cái là vỡ vụn, Salad tạm ổn. Thịt bò thì hương vị ổn, không phải quá đặc sắc ăn 1 lần nhớ mãi không quên nhưng cũng dễ nghiền. Miếng thịt bò khá to, ít pate, ăn không ngán, trứng to, chiên ra mà đẹp.

* Trà sữa xiên que:

Càng ngày trà sữa càng thêm nhiều hương vị mới, mà uống cảm thấy ngon ghê luôn, đặc biệt quán này có nhiều sự lựa chọn cho mình lựa chọn thả ga luôn nè. Topping cho trà sữa nè, có rất nhiều loại thạch và hạt trân châu nhá... tha hồ mà lựa ha. Tươi mát cùng Trà sữa Mathcha. Uống vào tất cả quyện lại với nhau tạo cảm giác thật tuyệt vời.

Các loại trà sữa ở đây khá đa dạng về loại và hương vị. Hương sữa rất thơm, không quá nhiều gây cảm giác béo, các loại topping phong phú muốn cho thêm thứ nào cũng được, quán còn đưa ra các loại trà sữa tiêu biểu để khách có thể chọn tránh mất thời gian. Nếu thích có thể tự tạo cho riêng mình 1 ly trà sữa theo phong cách riêng.

Ở đây số lượng xiên que khá phong phú, hôm đó mình với đám bạn kêu nhiều quá không nhớ tên hết. Nhân viên cũng rất nhiệt tình, nước tương hết xin thêm là nhân viên mang lên liền.

Các loại xiên que của quán cũng phong phú, nhưng đừng kêu một lúc thật nhiều, mỗi lần kêu 3-4 xâu ăn nhâm nhi cùng với ly trà sữa mới cảm thấy được cái thú vui vừa ngồi nói chuyện vừa có đồ uống, vừa có thứ để nhâm nhi.

 

BÒ NÉ BÒÓB NGUYỄN VĂN LUÔNG

Đ/c: 468 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6 

Tel: 01213612818 

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục