Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bột Chiên Nui Xào Bò, Mì Xào Bò Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V374956
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2020
Hết hạn
10/07/2021
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BỘT CHIÊN - NUI XÀO BÒ
Điện thoại
0932005295
Email
Địa chỉ
529 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7
Nội dung chi tiết

BỘT CHIÊN - NUI XÀO BÒ

Đ/c: 529 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7

Thời gian mở cửa: 10h - 20h hàng ngày

Ship qua app: Grap, Now, Baemin.

Tel: 0932005295

Bột chiên là món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc, sau du nhập vào Việt Nam và trở thành một món ăn vặt hấp dẫn khó ai có thể chối từ. Tại Sài Gòn, món bột chiên rong ruổi khắp các nẻo đường với những hương vị riêng trong cách biến tấu của từng người.

Một món ăn bình dị rẻ tiền nhưng lại luôn có một vị trí trong lòng người dân Sài Thành. Nếu bạn có dịp đến quận 7 nhớ là phải ghé quán Bột Chiên - Nui Xào Bò tại 529 Lê Văn Lương ngon mà giá lại cực rẻ, đậm vị dưới đây nhé.

Miếng bột chiên được cắt vừa miếng, chiên giòn, không bị cứng, bên trong mềm mịn. Bột chiên của quán thường kèm theo hai quả trứng chiên, trứng phủ áo lớp bột và hoàn toàn không bị cháy. 

Hương vị bột chiên ở đây không nơi nào có, bởi gia vị của đĩa bánh, sự kết hợp hài hòa của hành lá, cải, tỏi và ớt bột,... Khi thưởng thức bạn sẽ cảm giác một chút cay nhẹ của ớt bột hòa chung với vị ngọt của cải, thơm của hành lá khiến đĩa bột chiên càng thêm ngon và đặc sắc.

Đồ ăn của quán rất phong phú, món bột chiên rất ngon, chiên giòn rộp rộp, bột mềm và vị béo béo nhìn rất hấp dẫn. Bột chiên ở quán rất ngon, bột chiên không chiên trước mà có khách chủ quán mới chiên từ từ kĩ lưỡng, nước chấm vừa ăn không quá ngọt, bột giòn tan không cứng và nhiều dầu.

Miếng bột được xắt vừa ăn, trứng chiên, đu đủ thái sợi cùng nước chấm riêng tạo ra một đĩa bánh nóng hổi, say đắm lòng người. Hãy đến quán để thưởng thức món bột chiên thôi nào.

Nước tương cũng là một điểm nhấn để đánh giá món bột chiên và quán đã hoàn toàn chinh phục mọi thượng khách bởi vị ngọt nhẹ, không mặn cũng không quá chua, nói chung là có thể "húp" được nước tương luôn đó. 

Đồ ăn của quán rất phong phú: bột chiên, bột chiên khoai môn, nui xào bò, nui chiên trứng, mì xào bò,... 

Cùng với mì xào bò, nui xào bò là một trong những món ăn ở quán phù hợp cho cả bữa chính lẫn bữa phụ, đạt đủ cả ba tiêu chí ngon-bổ-rẻ. Nui xào bò là món ăn không cầu kỳ nhưng lại đầy đủ chất dinh dưỡng với đạm từ thịt bò, chất xơ từ rau cải và tinh bột từ nui. 

Ở quán, chỉ khi thực khách mua thì chủ quán mới bắt đầu xào nấu. Vì vậy, món ăn luôn giữ được sự độ nóng hổi. Theo đó, thịt bò được xào nhanh trên lửa lớn, thêm nước sốt đặc biệt để nui và rau thấm vị, đậm đà nhưng vừa ăn, không quá mặn. Khi thưởng thức, thực khách có thể dùng thêm nước tương hay tương ớt.

Ngoài ra, trong quá trình xào nui cũng cần để ý cách xào vừa tay, nếu không sẽ làm nui dễ bị nát khiến món ăn trông không được đẹp mắt. Bên cạnh đó, quán còn có thể kết hợp thêm các nguyên liệu rau củ khác để tạo nên món nui dinh dưỡng hơn như nui chiên trứng

Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn. Quán đơn giản, chỉ có xe bán hàng và một cái bàn để cho khách hàng ăn tại chỗ nhưng các nguyên liệu tại quán được chọn lọc kĩ, đảm bảo mà giá lại cực rẻ nên thực khách yên tâm khi thưởng thức

BỘT CHIÊN - NUI XÀO BÒ

Đ/c: 529 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7

Tel: 0932005295

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục