Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Bò, Bánh Đa Cua, Bún Riêu Cua Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V324231
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2019
Hết hạn
04/12/2020
Xem :
531
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0937354301
Điện thoại
0937354301
Email
Địa chỉ
0937354301
Nội dung chi tiết

QUÁN HOA

Đ/c: 754 Phạm Văn Bạch, P.12, Gò Vấp

Tel: 0937354301

Giờ mở cửa: 6h - 21h

Những quán bún bò Huế có thâm niên lâu đời, nổi tiếng ở Sài Gòn luôn là lựa chọn của nhiều thực khách khi đến thành phố sôi động này.

Quán bún bò ở Quán Hoa nổi tiếng hơn 18 năm nay bởi không những ngon mà giá cả còn phải chăng nữa. Do nằm ở đường Phạm Văn Bạch nhộn nhịp nên Quán Hoa thường được khách du lịch ghé vào ăn, quán có vị trí dễ tìm nữa. Dần dà nhiều người ăn thấy ngon trở thành khách ruột của quán luôn. Quán lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ được cái nhanh.

Bún bò Huế ở Quán Hoa có vị đậm đà, nước dùng thanh và ngọt tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn từ bò bắp, giò heo, bò tái, bò gân, cho đến các loại chả như chả cây, chả đòn, chả cua cho phần bún của mình. 

Sợi bún của Quán Hoa nhỏ vừa, mềm muốt. Khi ăn chỉ việc chần bún qua nước sôi rồi cho vào bát, tùy ý thích của người ăn mà người bán xếp đầy các nguyên liệu như: thịt bò, giò heo, chả... bên trên là các loại rau thơm như hành tây thái lát, rau răm, hành lá... Chan ngập nước dùng và ăn kèm với đĩa rau sống tươi ngon. Bát bún bò Huế nghi ngút khói với hương thơm thoang thoảng khiến người ăn khó thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó, để rồi khi ăn xong lại xuýt xoa vì cái vị cay xé lưỡi của sa tế khó có thể quên được.

Bên cạnh bún bò Huế, ở đây còn có Bánh canh cua, Bánh đa cua, Bún riêu cua...

Tô bánh canh cua đầy dinh dưỡng với thịt cua đã bóc sẵn vỏ, chả cua vàng tươi, tôm đỏ au, bánh quẩy… trông thật hấp dẫn. Màu đỏ của thịt cua và tôm quyện với hành lá xanh bắt mắt, khi ăn bánh canh cảm nhận được vị thanh ngọt, sền sệt của nước dùng hầm từ xương hòa cùng độ mềm dai trong từng sợi bánh. Đặc biệt, nước chấm của Quán Hoa là nước chấm rất ngon, ai ăn cũng ghiền, đã ăn qua một lần vẫn muốn quay lại thưởng thức thêm lần nữa.

Đây cũng là một quán bánh đa cua rất được lòng giới văn phòng và người dân ở đây. Quán rất đông khách, vì bánh đa cua nổi tiếng là ngon. Một bát bánh đa cua thập cẩm có: thịt sườn hầm nhừ, chả giò rán vàng, chả lá lốt, miếng nào miếng nấy đều to và ăn rất đã. Chả lá lốt thì nhà chủ tự làm chứ không mua ngoài vì hương vị rất thơm đặc trưng, thịt nhân bên trong cũng chắc và ngọt. 

Điểm cộng nhất cho bát bánh đa là phần hành phi vàng thơm, không hôi, không cháy, làm dậy mùi cho bát bánh đa thêm phần hấp dẫn hơn. Nước dùng trong vắt, thơm mùi cua đồng và xương ninh.

Bên cạnh chất lượng của các món ăn thì một trong những ưu điểm đã giúp Quán Hoa giữ chân được nhiều vị khách đó chính là sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu tâm lý khách hàng cùng với đó là một không gian rất sạch sẽ, bàn ghế xinh xinh, tạo sự thoải mái cho bất cứ ai khi đặt chân đến đây. 

QUÁN HOA 

Đ/c: 754 Phạm Văn Bạch, P.12, Gò Vấp 

Tel: 0937354301

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục