Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Bò Huế, Mì Quảng Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V404298
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2020
Hết hạn
22/11/2021
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN O GÁI
Điện thoại
0908497149
Email
Địa chỉ
623/5 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10
Nội dung chi tiết

QUÁN O GÁI

Đ/c: 623/5 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10

Thời gian hoạt động: 06g00 - 21g00

Tel: 0908497149

Nhận đặt hàng qua Now

https://www.now.vn/ho-chi-minh/o-gai-bun-bo-gio-heo-mi-quang

Thiên đường ẩm thực quận 10 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với hàng trăm quán ăn hấp dẫn, thơm ngon. Hãy để Địa Điểm Ăn Uống.NET giới thiệu cho bạn những quán ăn ngon Sài Gòn quận 10 để giúp bạn tìm được địa điểm phù hợp với sở thích nhé.

Quán O Gái ở 623/5 Cách Mạng Tháng 8 là địa điểm được nhắc đến đầu tiên khi nói về "Ăn sáng ở đâu bây giờ?". Quán hoạt động từ 06g00 sáng đến tận 21g00 nên bạn có thể ghé bất cứ lúc nào.

Quán O Gái được nhiều người biết đến với món bún bò thịt dày cui, thịt chả ngập cả tô bún khiến cho những người lần đầu tiên ghé quán 'cảm thấy choáng' về kích cỡ cũng như chất lượng của tô bún.

Một tô bún bò thuộc dạng 'khủng long' chất từ nước đến cái khiến cho những ai đã ăn qua một lần sẽ muốn quay lại để thưởng thức. Bún bò ở chỗ này là nước bún bò rất cay và rất chất, cho sa tế zô nữa là siêu ngon luôn, vừa ăn vừa hít hà rất đã. 

Tô bún bò nóng hôi hổi với nước bún trong, để lộ những sợi bún trắng và chân giò ninh mềm, thêm chút hành tây, hành lá, và sa tế cay nồng trông vô cùng bắt mắt. Húp một ít nước beo béo đậm đà, bạn sẽ cùng lúc cảm nhận vị cay, vị đậm đà, vừa nóng, vừa xuýt xoa, vừa nghe vị ngọt của nước bún, của thịt.

Ngoài bún bò, đến quán O Gái, bạn sẽ được thưởng thức món mì Quảng đậm đà hương vị nơi thôn dã. Tô mì ngon mắt, điểm thêm sườn, tôm... nước nhưn đậm đà nóng hổi chan vừa đủ, thêm đậu phụng, hành lá lên trên… nhìn ngon mắt, cuốn hút mọi giác quan.

Ăn kèm mì Quảng là đĩa rau trộn hấp dẫn, bánh tráng nướng giòn, tất cả cùng hòa quyện vào nhau, để rồi khi ăn xong bạn vẫn cảm thấy cái vị đậm đà, tinh tế ấy vẫn còn đọng lại.

Chưa hết đâu nhé, ở quán O Gái bạn còn nghe được mùi thơm lừng của những miếng sườn nướng nữa. Cơm tấm O Gái mang hương vị đặc biệt thơm ngon, khác xa so với những quán cơm tấm bình thường khác. Cả thịt, bì và sườn đều được ướp vừa miệng ăn, lúc nào cũng vàng óng ánh, cơm mềm, tơi, quả thực không thể chê vào đâu được.

Miếng thịt được thái ra có độ dày và to vừa phải, sườn được tẩm ướp vừa vặn, vậy nên khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được một mùi vị rất khác, rất riêng biệt. Miếng sườn nướng có độ mềm và dày thịt vừa phải, mặt nào cũng được nướng đều nên chẳng hề bị khét mà còn khiến thịt mềm hơn, đậm đà hơn. Đảm bảo sẽ khiến bạn mê ngay từ lần đầu tiên thưởng thức đó.

Nhìn chung thì, quán O Gái phải nói là quán ăn lý tưởng cho cả buổi sáng, trưa, chiều và tối luôn nhé. Ghé tới quán lúc nào cũng được thưởng thức đồ ăn ngon, giá cả phải chăng nữa. Nhớ ghi lại địa chỉ để khi không biết ăn gì thì lôi ra mà dùng nha.

QUÁN O GÁI

Đ/c: 623/5 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10

Tel: 0908497149

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục