Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Cá Châu Đốc Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V160461
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2018
Hết hạn
16/05/2019
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÚN CÁ CÔ BA
Điện thoại
Tel: 0902821624
Email
Địa chỉ
Đ/c: 15C, Vũ Huy Tấn, P.3, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

BÚN CÁ CÔ BA 

Đ/c: 15C, Vũ Huy Tấn, P.3, Bình Thạnh 

Tel: 0902821624

Ship tận nơi: 3 -4 phần

Ngon - Bổ - Rẻ

Bún cá nói chung là một món ăn hấp dẫn, dễ ăn nên thu hút được nhiều thực khách đủ mọi lứa tuổi. Cái hay của món ăn này là dù để nguyên con hay chế biến nhiều kiểu vẫn giữ được hương vị đặc trưng riêng của nó. Hãy đến với quán Bún Cá Cô Ba để thưởng thức món ăn ngon này nhé.

Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức món ăn chế biến một cách cầu kì, nhằm mang đến cho khách hàng một sự hài lòng nhất.

Menu của quán khá đa dạng và phong phú.. Trong tô bún cá còn có thêm mực và tôm để các bạn thưởng thức

Đầu cá ở đây được làm nóng trước khi cho vào tô mang lên bàn ăn. Phần bún được nấu riêng, nước lèo được chế ngập mặt bún.

Gọi là bún cá, nhưng bạn có thể lựa chọn ăn thêm với heo quay hoặc ăn với cá. Để ăn món này ngon, bạn nhất định phải có chén nước mắm ớt kế bên để chấm cá. Sau đó có thể cho thêm ớt bằm để tăng vị cay xè hấp dẫn.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận vị ngọt ngọt, mằn mặn của các nguyên liệu đan xen, từng sợi bún mềm hấp dẫn

Riêng đầu, ruột cá vốn cho là phần ngon nhất của cá lóc được tách sẵn, để mâm riêng, dành bán cho khi có khách yêu cầu ăn thêm. Do luộc cùng với nghệ nên cá có màu vàng, ngọt thơm, không bị tanh.

Rau là nguyên liệu làm nên tô bún cá Châu Đốc. Nồi nước lèo ngon đến mấy nhưng thiếu rau thì cũng chẳng thành. Mỗi quán vì thế luôn có từ 5 đến 7 loại rau khác nhau. Trong ảnh là rau nhút tạo nên mùi đặc trưng khi hòa cùng vị ngải bún có trong nước lèo.

Thân bông súng tạo nên cảm giác giòn ngọt và mùi đồng nội. Kèo nèo ngọt ngọt thoang thoảng mùi hoang dại của loại cây trên sông nước miền Tây, Vị đặc trưng của rau đắng góp phần tạo nên sự tròn vị của món ăn, Món bún không thể vắng hương vị khó lẫn của đậu đũa, Thêm chút đặc sản miền Tây từ bông điên điển tươi mọc từ những cánh đồng, Rau răm cũng không thể thiếu. Nói như các đầu bếp ở đây, chỉ vài lá thôi nhưng thiếu thì tô bún sẽ chẳng tròn mùi.

Không gian quán khá rộng rãi và sach sẽ, nên khách hàng vào đây vô cùng thoải mái.

Hãy đến với Bún Cá Cô Ba để cảm nhận và trải nghiệm nhé.

BÚN CÁ CÔ BA 

Đ/c: 15C, Vũ Huy Tấn, P.3, Bình Thạnh 

Tel: 0902821624

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục