Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Chả Cá Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V172030
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Bún chả cá Út Thảo - Đặc sản Cam
Điện thoại
Tel: 0936212036
Email
Địa chỉ
63 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.1, Q. Gò Vấp Ranh
Nội dung chi tiết

QUÁN ÚT THẢO

Đ/c: 63 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.1, Q. Gò Vấp

Facebook: Bún chả cá Út Thảo - Đặc sản Cam Ranh

Tel: 0936212036

Làm nên tiếng vang cho ẩm thực phố biển, bún chả cá Nha Trang là một trong những món ăn đặc sản không chỉ được người dân địa phương yêu thích mà còn là món ăn làm thực khách khắp nơi say mê.  Nhưng không cần phải đến tận nơi nó được “sản sinh”, bạn vẫn có thể thưởng thức được đúng hương vị quen thuộc của món bún chả cá – đặc sản Nha Trang khi đến với Quán Út Thảo. Nổi tiếng với thương hiệu Bún chả cá Nha Trang “đúng điệu”, chắc chắn, Quán Út Thảosẽ làm bạn hài lòng.

Tọa lạc tại Số 63 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.1, Q. Gò VấpQuán nằm giữa Lê Quang Định và Phạm Văn Đồng sát bên Bình Thạnh. Quán Út Thảo tạo được ấn tượng trong lòng thực khách nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát. Bước vào quán, bạn dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng bên những chiếc bàn sạch sẽ, tinh tươm để thưởng thức những món ăn hấp dẫn, thơm ngon.

Quán Út Thảo là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích ẩm thực và đặc biệt là của những người con xa quê muốn tìm thưởng thức hương vị quen thuộc của quê hương. Các món bún đặc sản làm nên thương hiệu của Quán Út Thảo như: bún/ bánh canh chả cá, bún/ bánh canh cá ngừ... 

Bún chả cá tại Quán Út Thảo đặc trưng bởi hương vị ngọt thanh của nước dùng, vị béo béo của bún và đặc biệt là vị dai dai, ngọt ngọt, mằn mặn của chả cá. Tất cả hòa quyện làm nên một món ăn vô cùng hấp dẫn làm cho những ai một lần thưởng thức sẽ không thể nào quên.

Còn nếu thích những món ăn mới lạ, bạn hãy chọn cho mình món bún cá ngừ để cùng bạn bè thưởng thức. Vẫn là vị nước dùng đặc trưng được hầm đúng độ, bún cá ngừ tạo sự khác biệt bởi vị bùi bùi vô cùng thú vị của thịt cá. Khi tô bún nóng hổi được dọn lên, hương thơm thanh thanh lan tỏa của sứa hòa quyện cùng nước lèo sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại mà chỉ muốn thưởng thức ngay. 

Được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sống, nhập trực tiếp từ Nha Trang, các món ăn của Quán Út Thảo không chỉ thơm ngon, vừa miệng mà còn làm thực khách say mê bởi hương vị rất đặc trưng của phố biển.  

 

Đặc biệt, nước mắm nhà làm 100%

Một buổi trưa bụng đói cồn cào hay một buổi chiều đầy gió mát, thưởng thức bún chả cá – đặc sản Nha Trang rất hợp. Dù là bún cá nhưng không tanh, vị ngọt thanh, đậm đà mang hương biển vô cùng hấp dẫn. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, hãy gác lại tất cả những lo toan để cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn đặc sản Nha Trang để lấy lại tinh thần bạn nhé. Đặc biệt, còn có Cafe K+, màn hình chiếu 135inch

QUÁN ÚT THẢO

Đ/c: 63 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.1, Q. Gò Vấp

Facebook: Bún chả cá Út Thảo - Đặc sản Cam Ranh

Tel: 0936212036

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục