Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Chả Hà Nội Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V244238
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2019
Hết hạn
11/01/2020
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0942919933
Điện thoại
0942919933
Email
Địa chỉ
0942919933
Nội dung chi tiết

Bún Chả Hà Nội Hồng Vân

Thời gian: 6h30 - 20h (Off ngày 1 và 15 Âm lịch)

Đ/c: 14 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh

Facebook: Bún Chả Hà Nội Hồng Vân

Tel: 0942919933

Bún chả Hà Nội là món ăn đặc trưng của người dân xứ Bắc. Ở Hà Nội, khắp hang cùng ngõ hẻm đều có thể tìm thấy bún chả - một tổng thể món ăn hài hòa được kết hợp bởi nhiều nguyên liệu với điểm nhấn là những miếng chả, lát thịt nướng thơm lừng, đậm đà. Ở Sài Gòn, bún chả Hà Nội không dễ tìm, lại càng khó khi muốn tìm một món bún chả đúng điệu của miền Bắc bởi khi Nam tiến, món ăn này ít nhiều sẽ bị biến đổi. Nếu đang muốn thưởng thức món bún chả Hà Nội thơm ngon đúng điệu, hãy cùng diadiemanuong.net.vn đến và trải nghiệm các món ngon của Bún Chả Hà Nội Hồng Vân.

Đến Bún Chả Hà Nội Hồng Vân, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những phần bún chả Hà Nội đậm đà hương vị. Món bún chả Hà Nội được thực hiện khá cầu kỳ với nhiều công đoạn chế biến tỉ mỉ. Nét đặc trưng của món ăn này chính là phần chả viên và thịt nướng được nêm nếm đủ đầy sau đó đem nướng trên bếp than hồng. Chả viên thường được làm từ thịt nạc vai lợn băm nhuyễn được nêm nếm muối, tiêu, nước mắm, đường, hành khô… Thịt miếng thì thường dùng thịt nách hoặc thịt ba chỉ thái mỏng ướp gia vị. Các miếng thịt, chả đã được ước tẩm kỹ lưỡng sau đó được nướng trên than hồng. Qua bàn tay khéo léo của đầu bếp tại Bún Chả Hà Nội Hồng Vân, miếng thịt thơm, vừa chín tới sẽ có màu sắc vàng rộm, vừa giòn vừa dẻo.

Bún chả Hà Nội cũng có phong cách thưởng thức riêng. Bên cạnh phần chả viên nướng, thịt nướng, phần bún chả Hà Nội còn có thêm nước mắm pha loãng đủ vị chua, cay, mặn, ngọt với su hào hoặc đu đủ xanh ăn cùng bún, các loại rau sống như: xà lách, rau thơm, húng láng, kinh giới, tía tô… Nhởn nha gắp từng miếng và thưởng thức, sự kết hợp tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến cho người thưởng thức một món bún chả thơm ngon, cực kỳ kích thích vị giác, khó có thể cưỡng lại.

Nem rán - món ăn vặt nổi tiếng tại Hà Thành. Nem rán được làm từ thịt nạc vai xay, nắm hương và mộc nhỉ... Đĩa bún chả và nem rán được dọn ra, gắp miếng thịt và thêm miếng nem rán cho vào chén nước có đầy đủ vị ngọt chua của dưa góp đu đủ xanh với cà rốt, ngắt thêm chút rau thơm, húng láng, tía tô… rồi cho vào chén với bún, bạn sẽ được thưởng thức một món ăn độc đáo với đủ dư vị của Hà Nội giữa lòng Sài Gòn.

Ngoài bún chả, các món ngon khác của Hà Nội tại Bún Chả Hà Nội Hồng Vâncũng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi thưởng thức. Các nguyên vật liệu và thực phẩm của nhà hàng được lựa chọn kĩ càng, chọn lựa đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, thực phẩm tươi sống, không hóa chất bảo quản, nhập từ nguồn nông sản phong phú. Các món ăn được đầu bếp kinh nghiệm chế biến tinh tế theo công thức riêng.

Tọa lạc tại 14 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh (gần ngã tư Nguyễn Xí - QL 13, gần Bến xe Miền Đông), Bún Chả Hà Nội Hồng Vân sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn có những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Không gian thưởng bình dân, gọn gàng, sạch sẽ cùng cách phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bún Chả Hà Nội Hồng Vân

Thời gian: 6h30 - 20h (Off ngày 1 và 15 Âm lịch)

Đ/c: 14 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh

Facebook: Bún Chả Hà Nội Hồng Vân

Tel: 0942919933

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục