Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Chả Hà Nội Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V290265
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2019
Hết hạn
15/08/2020
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0886644027
Điện thoại
0886644027
Email
Địa chỉ
0886644027
Nội dung chi tiết

BÚN CHẢ HỒNG ANH 

Đ/c: 50 Bảy Hiền, P.11, Q. Tân Bình

Tel: 0886644027

Giờ mở cửa: 6h30 - 21h30

Ship hàng qua Goviet, Loship...

Nhắc đến bún chả là nhắc đến Hà Nội, cái dư vị nức lòng của món ăn này đã len lỏi khắp mọi miền của Tổ quốc. Mang trọn hương vị của bún chả Hà Nội vào TP.HCM, Bún Chả Hồng Anh đã tạo nên thương hiệu, là nơi mọi người truyền tai nhau đến thưởng thức hương vị Thủ đô tuyệt ngon mà không dễ tìm thấy ở quán khác. Đây chính là 1 địa điểm cho các bạn tha hồ thưởng thức hương vị Hà Thành giữa lòng Sài Gòn đấy nhé!

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có mô tả ảnh.

Điểm thu hút lớn nhất của Bún Chả Hồng Anh so với những quán khác đó chính là những món ăn rất ngon mang đậm khẩu vị miền Bắc. Món ăn được dọn ra, mùi thơm quyến rũ của thịt nướng vừa chín tới cùng với màu sắc bắt mắt của đĩa rau sống tươi ngon và đĩa bún trắng tinh khiến không ít thực khách phải xuýt xoa.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Không có gì đặc biệt so với các quán bún chả khác, cũng là thịt nướng, chả viên, bát nước chấm hơi chua, bún tươi cùng rau sống, nhưng quán được thực khách ghé ăn đánh giá cao vì giữ được hương vị đậm chất Bắc của món ăn đặc trưng này. Theo tiết lộ của chủ quán, các nguyên liệu trong món bún chả đều được chế biến theo công thức truyền thống. Thịt nướng là thịt ba chỉ, thái lát mỏng vừa phải, ướp gia vị và nướng chín trên bếp than hồng. Hương thơm nức tỏa ra từ những miếng thịt cháy xém cạnh thật khó cưỡng. Ngoài thịt nướng, những viên chả chính là thành phần hấp dẫn của món ăn. Chả được làm từ thịt băm, ướp gia vị cho ngấm đều, nặn thành từng viên vừa ăn và làm chín bằng cách nướng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với người sành ăn bún chả, bát nước chấm chính là chất xúc tác quan trọng của món ăn. Nước chấm của quán được pha có vị chua thanh của giấm bỗng, vị ngọt vừa phải của đường, bên trong là vài lát đu đủ xanh thái mỏng, cùng vị cay của ớt bột. Ăn bún chả không thể thiếu đĩa rau sống với các loại rau đặc trưng miền Bắc như xà lách, kinh giới, húng quế…

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài ra quán còn có các món ăn khác cũng hấp dẫn không kém như Bún chả giò, Cháo lươn, Miến lươn, Bánh đa cá rô, Miến xào cua, Chả giò...các món ăn về cua như Cua sốt bơ tỏi, Rang muối, Trứng muối, Sốt me, Phô mai, Lẩu ( Order trước 1h ). Đặc biệt nguyên liệu chế biến của quán được mang từ Bắc vào như Miến dong, Bánh đa cua, hành khô, tỏi, dấm và vỏ chả giò.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Miến lươn là món ăn khá phổ biến gồm miến lươn xào hoặc nước. Nước dùng của miến lươn đúng chuẩn phải có nước xương lươn, muối, gừng đập dập cho vào, đun sôi lâu, hớt bọt cho nước trong và ngọt. Sợi miến dai, ăn khi nước dùng mới chan còn nóng, thêm một chút ớt bột sẽ thật tuyệt. Miến xào được làm chín, mềm, nêm nếm gia vị vừa ăn, sau cùng mới cho thịt lươn đã xào qua vào trộn đều, trút ra đĩa rắc thêm rau răm, hành tăm, ăn nóng.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nhìn từ bên ngoài, Bún Chả Hồng Anh không khác gì mấy so với những quán bình dân vỉa hè với mấy bộ bàn ghế đơn sơ, view thoáng tiện cho việc tụ tập, họp nhóm. Thịt cua ở quán chắc, chế biến đậm đà, tươi ngon. Những món cua đáng thử như cua rang muối tỏi, cua rang me, sốt bơ tỏi, phô mai...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Nếu bạn là thực khách lần đầu đến Bún Chả Hồng Anh thưởng thức đồ ăn thì mình khuyên bạn không nên bỏ qua được các món ăn chế biến từ cua bởi cua ở quán nhiều thịt, thịt ngọt, đặc và dai khiến bạn khó quên được hương vị này.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không chỉ có cách pha chế đồ ăn ngon mà Bún Chả Hồng Anh còn có thêm công thức pha nước chấm độc đáo, khiến cho đồ ăn đã hấp dẫn lại càng hấp dẫn hơn. Với túi tiền của học sinh sinh viên, thưởng thức đồ ăn tại Bún Chả Hồng Anh là hoàn toàn hợp túi tiền, giá cả hợp lý nên nhiều thực khách cũng chọn đây trở thành quán “ruột” của mình.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không gian ở đây rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát! Liên hoan, tụ tập hay tổ chức sinh nhật thì chọn chỗ như này cũng khá tiện lợi. Tác phong phục vụ của nhân viên khá nhanh nhẹn, khách gọi thì làm luôn nên cá nhân mình thấy rất thoải mái.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi

BÚN CHẢ HỒNG ANH 

Đ/c: 50 Bảy Hiền, P.11, Q. Tân Bình 

Tel: 0886644027

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục