Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Đậu Bún Chả Hà Nội Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V149859
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2018
Hết hạn
14/04/2019
Xem :
501
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bún đậu-bún chả Tiến Hành
Điện thoại
Tel: 0909248539
Email
Địa chỉ
Đ/c: 75A, Đường Số 27, P. Sơn Kỳ, Tân Phú
Nội dung chi tiết

BÚN ĐẬU BÚN CHẢ HÀ NỘI TIẾN HÀNH 

Facebook: Bún đậu-bún chả Tiến Hành

Đ/c: 75A, Đường Số 27, P. Sơn Kỳ, Tân Phú 

Tel: 0909248539

Thời gian: 9h00 - 23h00

Có thể nói, nét hấp dẫn của ẩm thực Sài Gòn chính là sự đa dạng và phong phú khi quy tụ nhiều món ngon của mọi miền đất nước mà hiếm chỗ nào có được. Chỉ riêng món bún thôi đã có hơn chục loại , tha hồ cho bạn lựa chọn. Dưới đây là quán Bún đậu và Bún chả Hà Nội Tiến Hành có hai món bún ngon nức tiếng ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.

* Bún Đậu: 20k - 53k. Phần 2 người ăn chỉ có 53k (Phần thập cẩm).

Vốn là một món ăn đặc trưng của miền Bắc, bún đậu mắm tôm ngày nay đã trở nên quên thuộc với người Sài Thành. Có rất nhiều nhà hàng, quán ăn mọc lên như nấm để phục vụ món này.

Nếu bạn tò mò muốn biết hàng bún đậu mắm tôm ngon nhất Sài Gòn ở đâu thì câu trả lời “chuẩn” nhất là quán bún Đậu Tiến Hành ở đường số 27 Tân Phú. Quán này chế biến món ăn đúng chuẩn Hà Nội, toàn bộ nguyên liệu nhập từ ngoài Bắc.

Một quán bún đậu nhỏ nằm trong một con hẻm khá ngoằn ngoèo, món bún đậu ở đây được đánh giá ngon về chất lượng, giá cả cũng hợp lý.  Món bún đậu ở đây gồm phần cơ bản có bún, rau và đậu hũ, mắm tôm, chả giò trứng cút và nem thịt nhà làm, những món ăn kèm được bán riêng để thực khách có thể tùy chọn cho vừa ý nhé.

Đặc biệt, dây chuyền làm đậu, chả cốm, ngâm mơ ngâm sấu riêng tại nhà. Nhiều người nổi tiếng cũng tìm đến thưởng thức món bún đậu này.  

Một quán ăn nhỏ với phong cách trang trí dân dã, chuyên phục vụ các món ăn miền Bắc, món bún đậu ở đây được đánh giá là ngon và sạch sẽ. Ngoài món bún đậu làm chủ đạo, quán còn bán một số món ăn đặc trưng khác của miền Bắc như: bún chả Hà Nội.

* Bún chả: 20k - 25k

Một trong những nơi bán bún chả Hà Nội mà bạn nên ghé qua nếu đang sinh sống và làm việc tại Sài Thành là quán bún chả Tiến Hành tọa lạc trên đường số 27.

Điểm nổi bật ở đây so với mấy quán khác ở chỗ là phần chả thịt, thịt lát nhiều. Chả thịt được tẩm ướp gia vị vừa ăn, thịt miếng đậm đà, thịt ba rọi có nạc có mỡ nên ăn không ngán. Đu đủ vẫn giữ được độ giòn, nước chấm được pha chua ngọt vừa miệng. 

Người đến đây ăn đều bị ấn tượng bởi vị ngọt ngào thấm trong từng miếng thịt nướng, ăn đến đâu đậm đà đến đó. Thịt thái miếng vừa, nướng rất thơm. Miếng chả được tẩm ướp kĩ khi ăn cùng nước chấm đậm đà thực sự gây ấn tượng bởi sự mềm, thơm, mặn mòi vừa đủ độ.

Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Ship Free bán kính 1km, trên 1km phí ship tùy xa gần.

Món ăn ngon của Miền Bắc này không chỉ thu hút những người lớn mà đến trẻ em cũng đam mê món này, một sự thu hút không hề nhẹ của  Bún đậu và Bún chả Hà Nội Tiến Hành bởi sự chế biến riêng và đặc biệt của quán. Bạn đã đến đây thưởng thức chưa? nếu chưa hãy đến thưởng thức món ăn dân dã này nhé.

 

 

BÚN ĐẬU BÚN CHẢ HÀ NỘI TIẾN HÀNH 

Facebook: Bún đậu-bún chả Tiến Hành

Đ/c: 75A, Đường Số 27, P. Sơn Kỳ, Tân Phú 

Tel: 0909248539

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục