Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Đậu Hà Nội Giá Bình Dân Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V277664
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2019
Hết hạn
23/06/2020
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0356897100
Điện thoại
0356897100
Email
Địa chỉ
0356897100
Nội dung chi tiết

Quán Bún Đậu Hà Nội Giá Bình Dân 

Đ/c: 42/39 Hoàng Diệu, P.12, Q.4 

Tel: 0356897100 

Bên cạnh các trào lưu ẩm thực phổ biến với phô mai que, chè khúc bạch thì món bún đậu mắm tôm theo chân con người lập nghiệp đất Bắc vào miền Nam đã và đang “làm mưa làm gió” trong làng ẩm thực Sài Thành. Những lúc rãnh rỗi ta vẫn thường bắt gặp nhiều bạn trẻ dắt nhau vào những quán bún đậu mắm tôm quen thuộc ở Sài Gòn chỉ để thưởng thức hương vị đậm đà khó quên của món ăn đậm chất Bắc này.

Quán Bún Đậu Hà Nội tọa lại tại địa chỉ số 42/39 Hoàng Diệu, P.12, Q.4 đã nhanh chóng thu hút được thực khách khắp mọi nơi đến quán bởi cung cách phục vụ thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp trong việc chế biến công phu món bún đậu lừng danh. Món ăn được bày biện trên những đồ mây tre lót lá chuối rất dân dã nhưng không kém phần nghệ thuật.

Theo nhiều thực khách, món bún đậu ở đây được chế biến khá trọn vẹn khi vẫn giữ được cái nồng, đậm đà của mắm tôm, cái béo của đậu mơ rán... hay vị thơm của các loại rau được chon lựa nên rất tươi ngon. Bên cạnh đó, chủ quán đã rất tâm lý khi trang trí quán theo phong cách đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác sạch sẽ, ấm cúng.

Mắm tôm có độ đặc sệt, được pha cùng ớt xắt lát, tắc... rồi đánh cho sủi bọt lên. Có thể cho thêm đường, tùy khẩu vị mỗi người. Mắm tôm được pha chế rất chuyên nghiệp, không còn vị tanh của mắm tôm nguyên chất, có vị gì đó hơi ngọt ngọt, mặn mặn khiến cho thực khách không thể nào quên.

Khi ăn, chỉ cần gắp miếng bún, kèm với ít rau thơm cho dậy mùi, sau đó chấm trực tiếp vào chén mắm tôm và hít hà cái vị cay thơm nồng từ ớt, vị béo ngậy từ đậu, vị mằn mặn của mắm tôm, vị chua thanh của tắc… để thưởng thức trọn vẹn sự tinh tế của món ăn đậm chất Việt Nam. 

Ngoài món chính là bún đậu mắm tôm, bạn có thể chọn thêm cho mình những món nước giải khát thanh mát, bổ dưỡng như trà đá, trà chanh, trà tắc… làm tinh thần sảng khoái, đem lại cho bạn hương vị trọn vẹn hoàn hảo của bữa ăn.

Đến với Bún Đậu Hà Nội, bạn có thể an tâm rằng với bất kỳ sự chọn lựa nào cũng sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận rất riêng mà không thiếu phần hấp dẫn của những món ăn đậm chất Hà Nội.

Quán Bún Đậu Hà Nội Giá Bình Dân 

Đ/c: 42/39 Hoàng Diệu, P.12, Q.4 

Tel: 0356897100 

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục