Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Đậu Hà Nội Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V405504
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2020
Hết hạn
28/11/2021
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN BÚN ĐẬU HÀ NỘI
Điện thoại
0918135368 - 0984991699
Email
Địa chỉ
20 Thăng Long, P.4, Tân Bình
Nội dung chi tiết

QUÁN BÚN ĐẬU HÀ NỘI

Đ/c: 20 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Mở cửa: 10g30 - 13g30 ~ 16g30 - 21g00

Tel: 0918135368 - 0984991699

Bỏ sỉ chả cốm toàn quốc

Nhắc đến bún đậu mắm tôm hẳn không thể không nhắc đến những cửa hàng ngõ nhỏ tại TP HCM. Không gian nơi đây dù không phải đã quá quen thuộc thì cũng không ai không thể đoán ra cái không khí náo nhiệt của những cửa hàng bún đậu mắm tôm tại TP.HCM bên trong ngõ. Cả một “tập đoàn” bún đậu với ào ào người ăn, lời mời chào nói chung vô cùng náo loạn. Biển hiệu cũng như “ma trận” khẳng định thương hiệu nào thì quán cũ, quán lâu năm, quán lâu nhất, quán đầu tiên…

Quán Bún Đậu Hà Nội nằm tại 20 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình đã được đầu tư một không gian rộng rãi, thoải mái, bàn ghế lịch sự và luôn sạch sẽ. Quán còn đầu tư về trang trí khá đẹp mắt, phù hợp với nội dung ẩm thực.

Menu quán khá đa dạng với các món cho bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình nè. Đặc trưng nhất vẫn là bún đậu hen. Chủ quán là người gốc Hà Nội nên đảm bảo món nào cũng đúng chuẩn Hà Nội. Giá cả cũng rất phải chăng thôi, phần ăn luôn bảo đảm độ no cho bạn.  

Mẹt bún đậu của quán sử dụng toàn là nguyên liệu “xịn”: bún loại ngon sợi rất nhỏ xắt vuông vứt, đậu hũ chiên vàng giòn đều, béo béo, chả cốm với dồi heo, thịt  luộc vừa tới nên mềm và ngọt.

Bún đậu

Quan trọng nhất là mắm tôm, một chút đường, một chút dầu rán đậu rồi vắt thêm một quả quất (tắc), đánh bông lên bạn sẽ được một chén nước chấm cực kì hấp dẫn.

Bún đậu

Bạn có thể gọi thêm một số món khác để ăn kèm hay ăn vặt riêng cũng được hết nè. Có chân gà sả tắc, nem cua, dồi sụn... ngon không tưởng.

Dồi sụn

Dồi sụn

Dồi sụn

Chân gà

Chân gà

Ngoài ra thì quán Bún Đậu Hà Nội còn chuyên bỏ sỉ chả cốm khắp các tỉnh thành nữa nha. Chả cốm thì khỏi phải nói rồi hen, hương vị thanh nhã, dẻo mịn, ngọt ngào tạo nên một món ăn vô cùng độc đáo, thơm ngon, khiến bao người mê mẩn, kể cả những thực khách khó tính nhất. Bạn hãy liên hệ trực tiếp cho quán để nhận được giá ưu đãi nhé.

Chả cốm

Chả cốm

Chả cốm

Chả cốm

Chả cốm

Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm, thực khách có thể giải khát bằng các loại nước đặc trưng của phố Hà Nội như nước sấu nè...

Nước sấu

Nước sấu

Nước sấu

Nước sấu

Tiêu chí quán luôn sạch sẽ - ngon - rẻ. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, thực phẩm, không hóa chất bảo quản. Nếu bạn không có thời gian ăn ở quán, bạn có thể mua mang về. Hãy đến và thưởng thức tại Bún Đậu Hà Nội này nhé.

QUÁN BÚN ĐẬU HÀ NỘI

Đ/c: 20 Thăng Long, P.4, Tân Bình

Tel: 0918135368 - 0984991699

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục