Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Đậu Mắm Tôm, Bún Hải Sản Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V298632
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2019
Hết hạn
19/09/2020
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0948012211
Điện thoại
0948012211
Email
Địa chỉ
0948012211
Nội dung chi tiết

NHÀO ZÔ QUÁN 

Đ/c: 601/24 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10

Tel: 0948012211

Giờ mở cửa: 6h - 20h

Giảm giá mua 5 tính tiền 4 trong thời gian 17/9 - 27/9

Giữa lòng Sài Thành sôi động, những món ngon Hà Nội đậm đà hương vị quê đã trở thành đặc sản khiến ai đã từng thưởng thức sẽ phải lưu luyến. Lưu luyến vì chính cái hương vị rất đặc biệt của vùng đất thủ đô, lưu luyến vì bắt gặp những hương vị thân quen mà ta đã từng vài lần thưởng thức. Là chốn riêng dành cho những ai muốn khỏa lấp nỗi nhớ quê bằng những món ngon của một thời gắn bó, Nhào Zô Quán - một địa chỉ ẩm thực bạn không thể bỏ qua.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và văn bản

Tại Nhào Zô Quán, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vị ngon mộc mạc của món bún đậu. Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi, thịt bắp, đậu hũ rán vàng, chả cốm... mắm tôm pha tắc, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí, dưa leo...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Chả cốm tại quán được rán vàng ươm. Đặc biệt, nhiệt độ khi rán sẽ quyết định độ chín tới của miếng chả. Miếng chả cốm ngon nhất là khi chiên phồng và vàng ươm. Với món này quý khách có thể chấm với tương ớt ăn kèm.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đậu hũ để ăn là loại trắng, mềm, hương vị béo ngậy. Khi chiên vàng sẽ hơi phồng lên mang đến một cảm giác vô cùng đẹp mắt. Miếng đậu ngon là khi vàng đều, ăn vào cảm nhận độ béo bên trong của đậu cùng vị ngầy ngậy, giòn giòn của lớp vỏ bên ngoài. Đậu được chiên và ăn ngay tại chỗ nên đảm bảo bạn sẽ rất thích thú.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Những phần bún tươi ngon thêm vài miếng đậu chiên giòn và vài lát thịt chân giò rút xương, bó lại, luộc theo công thức của quán, ăn rất đậm đà ăn kèm với dưa leo, rau sống, mắm tôm mang đến cho bạn cảm giác vừa ngon lạ mà cũng vừa bình dị, thân thuộc. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Khi dùng, chỉ cần gắp miếng bún, kèm với ít rau xanh, sau đó chấm trực tiếp vào chén mắm tôm và hít hà cái vị cay thơm nồng từ ớt, vị béo ngậy thơm lừng và nóng hổi từ đậu, dẻo dẻo dai dai và nồng nàn mùi cốm của chả cốm, vị mằn mặn và thơm nức mũi đặc trưng của mắm tôm, vị chua thanh của tắc… để thưởng thức trọn vẹn sự tinh tế của món ăn đậm chất Hà Nội này. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cuối cùng là mắm tôm, linh hồn góp phần tạo nên hương vị đặc sắc cho món ăn. Mắm có màu hồng nhạt, vị thơm quyến rũ. Mắm múc ra bát sau đó vắt tắc, thêm tí ớt, đánh cho sủi bọt lên, thật thơm ngon và hấp dẫn.

Ngoài ra quán còn có bán món Bún hải sản thơm ngon để thay đổi khẩu vị cho thực khách

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bún hải sản ở đây được chế biến đặc sắc với phần nước dùng hấp dẫn. Hương vị không thể thiếu để làm nên món bún hải sản này chính là vị chua ngọt đậm đà và cay nồng đặc trưng. Nước dùng được chế biến rất công phu nên đảm bảo được độ ngọt đậm đà được hầm từ xương, thịt và hương thơm đặc trưng của bún hải sản.

Món bún hải sản hấp dẫn thực khách không chỉ với nước dùng mà còn bởi nhiều loại nguyên liệu đi kèm như tôm tươi, mực, thịt, chả… Khi thưởng thức, trộn lẫn rau vào tô bún, bạn sẽ thấy được sự kết hợp hài hòa giữa các loại nguyên liệu với nhau. Món ăn có hương thơm nồng nàn của sa tế, me hòa trộn vào nhau kích thích vị giác. Bạn chỉ việc từ từ nhấm nháp từng hương vị chua chua, cay cay quyện với vị ngọt của tôm & mực và độ giòn của rau để có thể cảm nhận hết cái ngon, cái độc đáo của tô bún hải sản.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Quán nằm trên con đường CMT8, Q.10. Trong không gian rộng rãi, sáng sủa, gọn gàng và hợp lý với bàn ghế được bố trí ngay ngắn. Quán không chỉ xoa dịu nỗi nhớ quê da diết của người con xa xứ mà còn lay động những con người miền Nam chân chất thật thà, Nhào Zô Quán còn free trà đá và khăn ướt nữa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

 

NHÀO ZÔ QUÁN 

Đ/c: 601/24 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10 

Tel: 0948012211

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục