Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Đậu Mắm Tôm Ngon Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V193194
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2018
Hết hạn
10/08/2019
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
27 Đường 35, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức Facebook: Bún Đậu Mắm Tôm Gấu'S
Điện thoại
Tel: 0909112567
Email
Địa chỉ
25 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức
Nội dung chi tiết

BÚN ĐẬU MẮM TÔM GẤU'S

Đ/c: 25 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

27 Đường 35, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức

Facebook: Bún Đậu Mắm Tôm Gấu'S

Tel: 0909112567

Giao hàng tận nơi

Bún Đậu Mắm Tôm Gấu's ra đời với mong muốn giới thiệu đến thực khách Sài Gòn những tinh hoa của ẩm thực miền Bắc, có lẽ những người con xứ Bắc đang sinh sống làm việc tại Sài Gòn sẽ rất tự hào khi những món ăn rất đặc trưng của người miền Bắc đã làm say lòng bao thực khách phương Nam. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bún đậu mắn tôm là một trong những món ăn mang hương vị đậm đà xứ Bắc đủ làm cho những người con xa quê không khỏi xao xuyến nhớ nhà khi thưởng thức món ăn này. Một suất bún đậu đầy đủ bao gồm: đậu hũ rán giòn, bún lá, các loại rau thơm, dưa leo,... ăn kèm với thịt bắp đùi, chả cốm, lòng, cuốn họng, lưỡi, bao tử... nước chấm mắm tôm làm hương vị món ăn thêm đậm đà.  

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, đồ uống, món ăn và trong nhà

Món ăn vô cùng hấp dẫn với những cọng bún lá trắng tinh được xếp gọn gàng bên cạnh những miếng đậu hũ chiên vàng, vài lát thịt heo luộc ăn kèm với dưa leo, rau sống và mắm tôm cho người thưởng thức cảm giác ngon đến lạ.

Bạn chỉ cần gắp bún và miếng đậu rán vàng rộm, hay miếng chả cốm dẻo dẻo chấm với mắm tôm đã được pha chế rồi cho vào miệng, bạn sẽ cảm thấy mùi thơm bùi bùi của miếng đậu rán giòn tan, vị béo ngậy của thịt giò luộc, vị mặn đậm đà khó quên của mắm tôm và cay cay hấp dẫn của vài lát ớt kèm theo. Tất cả được trộn lẫn tạo nên hương vị riêng ngon tuyệt vời của món ăn này.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Để có món bún đậu mắm tôm đúng chất nhất, chủ quán phải rất cẩn thận và chu đáo trong việc lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm an toàn vệ sinh và chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của bạn, và nhất là phải đúng chất, không làm thất vọng thực khách đã có dịp thử món bún đậu ngay giữa đất Bắc.

Đậu hũ phải là loại đậu ngon nhất, có màu trắng mịn, mềm mại, khi rán sẽ căng phồng cho mùi thơm bùi và béo ngậy. Nhưng quan trọng nhất vẫn là mắm tôm. Mắm tôm phải là mắm tôm Bắc được rưới thêm chút dầu rán đậu, khi vắt chanh và đánh tan, nổi lên vạt bông ánh tím, thêm chút đường, ớt tươi sẽ tạo nên hương vị rất riêng làm nên linh hồn của món bún đậu xứ Bắc này.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Mỗi phần ăn đều được đặt trong một chiếc mẹt tròn nhỏ với lá chuối xanh tươi lót bên dưới mang đến cho thực khách một cảm giác rất thanh khiết và bình dị. Và chỉ khi tận miệng thưởng thức, bạn mới có thể cảm nhận được hương vị tuyệt hảo ấy và ngây ngất mãi không thôi.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Với cách trang trí bình dị đã tạo dấu ấn riêng cho thực khách mỗi khi ghé chân đến đây. Không chỉ làm thực khách hài lòng bởi món ăn ngon mà Bún Đậu Mắm Tôm Gấu's còn chinh phục thực khách bởi cách phục vụ vô cùng chu đáo, thân thiện của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

 

Đến với Bún Đậu Mắm Tôm Gấu's, bạn sẽ có những giây phút thưởng thức món ăn ngon thật thoải mái và vui tươi cùng người thân.

BÚN ĐẬU MẮM TÔM GẤU'S

Đ/c: 25 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

27 Đường 35, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức

Facebook: Bún Đậu Mắm Tôm Gấu'S

Tel: 0909112567

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục