Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Đậu Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V172998
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Bún Đậu Ngon
Điện thoại
Tel: 0938156686
Email
Địa chỉ
489 Phan Văn Trị, P.7, Q.5
Nội dung chi tiết

BÚN ĐẬU NGON

Đ/c: 489 Phan Văn Trị, P.7, Q.5

Facebook: Bún Đậu Ngon

Tel: 0938156686

Bún đậu mắm tôm là một món ăn bình dị nhưng lại là một món ăn nổi tiếng và đậm chất ẩm thực Bắc bộ, một lẽ đơn giản vì món ăn bình dân này được lòng nhiều thực khách, ăn mùa nào cũng hợp. Nếu muốn thưởng thức món ăn thơm ngon, hấp dẫn với hương vị thật đậm đà của Hà Nội thì hãy đến ngay Bún Đậu Ngon nhé!

Tọa lạc tại số 489 Phan Văn Tri, P.7, Q. 5 gây ấn tượng với thực khách bằng không gian sạch sẽ, thoáng mát. Không quá cầu kì, sang trọng, Bún Đậu Ngon tạo cảm giác thân quen và gần gũi cho thực khách mỗi khi đến. 

Đây là món ăn không sang trọng hay cầu kỳ nhưng vẫn có sức hấp dẫn kỳ lạ. Bên cạnh đó là đậu hũ chiên, tùy theo sở thích của khách mà cho vàng vừa tới, mềm ngọt hay cháy cạnh, giòn rụm. Bún đậu mắm tôm đã và đang nhanh chóng trở thành món ăn khoái khẩu của giới trẻ Sài thành. Mặc dù đây là món ăn bắt nguồn từ miền Bắc, nhưng dần được gia nhập và cuốn hút thực khách miền Nam bởi hương vị đậm đà đến từ món ăn dân dã, mộc mạc. Những cọng bún trắng tinh, những miếng đậu chiên vàng, vài lát thịt luộc, chả cốm, nem rán... ăn kèm với dưa leo, rau sống và mắm tôm mà lại cho cảm giác ngon đến lạ, sự mộc mạc, bình dị này có lẽ chính là điểm hấp dẫn của món ăn này. 

Quan trọng nhất của quán bún đậu mắm tôm chính là mắm tôm. Mắm tôm được rưới thêm chút mỡ nóng, thêm một chút tắc tươi và ớt cắt lát mỏng, đánh bông lên, chấm miếng đậu vào, thực không còn gì ngon bằng.  Mắm được tăng vị thêm bằng đường, bột ngọt, ớt, vắt thêm chút tắc, đánh cho sủi bọt lên là tuyệt vời. 

Với không khí ấm cúng, thoáng mát, đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình sẽ đem đến cho bạn những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Một phong cách rất riêng mang sự tinh túy của ẩm thực miền Bắc đến với thực khách. 

Dù chỉ là một quán ăn bình dân nhưng bạn vẫn có thể bắt gặp tại đây nhiều "trai thanh, gái lịch", quý ông, quý bà sang trọng và cả những anh Tây đang muốn tìm hiểu về ẩm thực Việt. Những người con Hà Nội, khi xa quê, không khỏi nao lòng khi nhớ tới món bún đậu ngon lành nơi phố nhỏ…

BÚN ĐẬU NGON

Đ/c: 489 Phan Văn Trị, P.7, Q.5

Facebook: Bún Đậu Ngon

Tel: 0938156686

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục