Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Đậu Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V283207
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2019
Hết hạn
17/07/2020
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0968951696
Điện thoại
0968951696
Email
Địa chỉ
0968951696
Nội dung chi tiết

A ĐẬU QUÁN

Đ/c: 658 Hưng Phú, P.10, Quận 8 

Facebook: A ĐẬU QUÁN

Tel: 0968951696

Giữa lòng Sài Thành sôi động, những món ngon Hà Nội đậm đà hương vị quê đã trở thành đặc sản khiến ai đã từng thưởng thức sẽ phải lưu luyến. Lưu luyến vì chính cái hương vị rất đặc biệt của vùng đất thủ đô, lưu luyến vì bắt gặp những hương vị thân quen mà ta đã từng vài lần thưởng thức. Là chốn riêng dành cho những ai muốn khỏa lấp nỗi nhớ quê bằng những món ngon của một thời gắn bó, A Đậu Quán - một địa chỉ ẩm thực bạn không thể bỏ qua.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tại A Đậu Quán, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vị ngon mộc mạc của món bún đậu. Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi, thịt bắp, đậu hũ rán vàng, chả cốm... mắm tôm pha tắc, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí, dưa leo...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Quán vẫn luôn tự mình sản xuất đậu hũ để đảm bảo được sự chủ động trong an toàn vệ sinh cũng như chất lượng của mình. Hơn nữa, đậu hũ chỉ được chiên/rán lên khi có đơn hàng nên các “thượng đế” luôn được thưởng thức món đậu hũ nóng hổi và giòn rụm.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Chưa kể các thành phần món ăn như dồi, thịt, nem... đều tự tay chủ quán làm, đặc biệt chả cốm sản xuất theo phương pháp gia truyền và được vận chuyển hoàn hảo nhất từ Hà Nội vào, không qua trung gian nên mỗi phần đều ú ụ đồ ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Khi dùng, chỉ cần gắp miếng bún, kèm với ít rau xanh, sau đó chấm trực tiếp vào chén mắm tôm và hít hà cái vị cay thơm nồng từ ớt, vị béo ngậy thơm lừng và nóng hổi từ đậu, dẻo dẻo dai dai và nồng nàn mùi cốm của chả cốm, vị mằn mặn và thơm nức mũi đặc trưng của mắm tôm, vị chua thanh của tắc… để thưởng thức trọn vẹn món ăn đậm chất hương vị Bắc này. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Dù chỉ là một món ăn bình dị, không màu mè, khoa trương nhưng bún chả lại khiến bao thực khách mê mẩn. Vị bún mềm quyện cùng miếng chả thơm ngậy và nước mắm đặc trưng khiến ai cũng không thể cưỡng lại được. A Đậu Quán tạo ấn tượng nhờ những miếng chả thái đều tay, nửa nạc, nửa mỡ, không hề khô mà cũng không ngấy, tẩm ướp vừa miệng cùng với bát nước chấm không cần thêm tỏi, thêm giấm mà có thể “xì xụp” ăn hết một mạch.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Một quán ăn nhỏ với phong cách trang trí dân dã, phục vụ món ăn miền Bắc, món bún đậu ở đây được đánh giá là ngon và sạch sẽ. Quán phục vụ thân thiện và chu đáo. Có lẽ chính vì không gian được trang trí thân thiện và ấm cúng, cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, món ăn ngon và giá cả hợp lý chính là những yếu tố khiến quán được nhiều thực khách ưa thích.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và xe môtô

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và giày

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, xe môtô

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

A ĐẬU QUÁN

Đ/c: 658 Hưng Phú, P.10, Quận 8 

Tel: 0968951696

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục