Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Dọc Mùng, Bún Miến Măng Gà, Bún Cá Rô Đồng Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V259678
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/03/2019
Hết hạn
14/03/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0964318698
Điện thoại
0964318698
Email
Địa chỉ
0964318698
Nội dung chi tiết

HÀ NỘI DELI

Món Ngon Hà Nội

Đ/c: 212/6 Nguyễn Văn Nguyễn, P.Tân Định, Quận 1 

Thời gian hoạt động: 6h30 - 14h (T2 - T7)

Tel: 0902001161 - 0964318698

Ship tận nơi gần free, xa tính phí rẻ

Nhận đặt làm gà muối, chân giò rút xương muối

Cuộc sống mỗi ngày một hối hả, bạn dần không có nhiều thời gian để đầu tư cho bữa ăn của mình, bất cứ lúc nào cảm thấy đói cũng có thể tạt ngang quán ven đường để lấp đầy dạ dày bằng những món ăn nhanh. Nhưng chỉ cần để ý một chút thôi, không mất nhiều thời gian, không mất nhiều chi phí, bạn vẫn có thể tìm được những quán ăn nhanh phục vụ món ăn ngon và bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe với giá cả vừa túi tiền. Quán Hà Nội Deli nằm trên đường Nguyễn Văn Nguyễn, Quận 1 là một trong những địa chỉ ăn uống như thế.

Bún măng gà ngon ngọt, bổ dưỡng luôn là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều người cho bữa sáng đủ chất hoặc thay đổi khẩu vị trong buổi chiều tan sở hay những ngày cuối tuần. Tại Hà Nội Deli, gà được chọn để nấu bún là loại gà ta, cho thịt chắc, ngọt và ngon nhất, nấu cùng măng khô được mua và gửi từ Bắc vào, được ngâm và luộc kỹ nên cọng măng mềm và rất thơm ngon, còn có nấm hương Bắc nữaGhé vào quán chỉ cần ngồi đợi mấy phút là bạn đã có ngay một tô bún măng gà nóng hổi với những sợi bún nhỏ được trộn lẫn với những lát măng, bên cạnh đó không quên tăng thêm độ bổ dưỡng với các miếng thịt gà được cắt một cách nghệ thuật, cân bằng giữa lớp thịt và lớp da. 

Bún măng gà

Nguyên liệu chính làm nên hương vị đặc trưng của nó là những con cá cá rô đồng luôn tươi mới hàng ngày, được mổ đánh vẩy và làm sạch, đem tẩm ướp gia vị để khử hết mùi tanh của cá, sau đó cá được bàn tay khéo léo của đầu bếp dùng kỹ thuật riêng để tách xương lấy phần thịt cá, chiên vừa phải, cùng với chả cá thác lác theo công thức riêng, cho những miếng cá thơm ngon. Nói đến bát bún cá rô thơm ngon thì không thể không nhắc đến nước dùng (hay còn gọi là nước lèo). Đây chính là thành phần quan trọng đem lại vị ngọt và thanh đạm đặc trưng riêng của món ăn mà không một loại nước dùng nào giống nó, bởi lẽ ở Hà Nội Deli nước dùng được làm hoàn toàn từ xương và thịt cá rô đồng đó là sự thành công mà quán mang lại cho thượng khách.

Bún cá rô đồng

À còn nữa, nếu không nhắc đến dọc mùng thì sẽ là một thiếu sót lớn. Viên mọc làm theo chuẩn Hà Nội với đầy đủ các loại gia vị (mộc nhĩ, nấm hương, tiêu...), cùng với sườn heo và thịt giò heo bó. Còn dọc mùng nếu làm không khéo, dọc mùng ăn vào sẽ bị ngứa, rồi nếu đun quá lâu, ăn lại bị mềm mà đun quá sống cũng không ổn. Dọc mùng ở đây được bóp khéo nên sạch nhựa, ăn vào vừa giòn, vừa mềm, thơm cái thơm thanh mát, cân bằng cái vị béo của nước dùng, của bát bún đầy thịt.

Bún dọc mùng

Với phương châm "SỨC KHỎE LÀ VÀNG", Hà Nội Deli tự nấu TRÀ XANH CAM THẢO (chống lão hóa) và NHÂN TRẦN LA HÁN (tốt cho gan mật) phục vụ Quý khách với giá 2k/ly.

Hà Nội Deli là địa chỉ chuyên phục vụ các món ăn với hương vị thơm ngon, hấp dẫn luôn đảm bảo vệ sinh mà giá cả phải chăng, thuận lợi cho khách hàng ghé tới bất kể sáng, trưa. Quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng tiện ích, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của những thực khách bận rộn.

Ngoài ra, quán còn có đặc sản gà ta nguyên con muối và giò heo rút xương muối - sản phẩm đăng ký và sản xuất tại Hà Nội. Với món đặc sản gà muối và giò heo muối: ai đã ăn 1 lần, chắc chắn sẽ thích và ghiền.

Phương châm của Hà Nội Deli là: ĐẶC TRƯNG, THƠM NGON, SẠCH SẼ, PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH VUI VẺ. Các món ăn ngon, phục vụ nhanh chóng, tận tình, Hà Nội Deli sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn có thể cùng người thân của mình thưởng thức bữa ăn sáng VÀ TRƯA bổ dưỡng!

*** Menu tham khảo

*** Hướng dẫn chỉ đường

HÀ NỘI DELI

Món Ngon Hà Nội

Đ/c: 212/6 Nguyễn Văn Nguyễn, P.Tân Định, Quận 1 

Thời gian hoạt động: 6h30 - 14h (T2 - T7)

Tel: 0902001161 - 0964318698

Ship tận nơi gần free, xa tính phí rẻ

Nhận đặt làm gà muối, chân giò rút xương muối

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục