Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Mì Vàng Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V398982
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
24/10/2021
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÚN MÌ VÀNG 367
Điện thoại
903305027
Email
Địa chỉ
367 Bến Bình Đông, P.13, Quận 8
Nội dung chi tiết

BÚN MÌ VÀNG 367

Đ/c: 367 Bến Bình Đông, P.13, Quận 8

Giờ hoạt động: 06g00 - 20g00

Facebook: Hón Ice cream

Tel: 0903305027

Đúng như kiểu tiếng lành đồn xa chứ các quán bán bún mì vàng ở Sài Gòn này thì kể cả ngày cũng không hết, vậy mà dù xa đến đâu dân tình lại ùng ùng kéo nhau đến để mục kích thì quả thật không đến thử thì có lỗi rất lớn mà.

 

Bún Mì Vàng 367 nằm tại 367 Bến Bình Đông, Phường 13, Quận 8 là cái tên được khá nhiều người nhớ đến khi nhắc về Bún Mì Vàng. Quán nhỏ thôi nhưng chất lượng thì không thua kém đâu.

Món mì vàng này khác nhiều so với các món mì thông thường. Cọng mì vàng tròn béo nhưng có độ trơn hơn, dùng chung với nước lèo thanh trong có xà lách xoong và tần ô giòn giòn ăn kèm thêm tăng thêm phần ngọt nước.

Mì dọn ra phải ăn liền cho nóng ngon, chứ lo sống ảo một hồi là mì nở toang. Với thêm một phần là do topping có một em hoành thánh chiên giòn khá to, để lâu lại mềm nhũn ăn hết ngon, phải ăn liền để độ giòn vỏ bánh thấm chút nước dùng làm giảm ngấy dầu lại tăng thêm hương vị ngon khó phai.

Món bún mì vàng lúc nào cũng phải ăn kèm với bánh tôm chiên giòn này, thiếu cái bánh tôm này là không còn đúng bún mì vàng nữa.

Ngoài ra trong tô bún còn có cá viên, đậu hũ và 1 em xí quách đẫy đà trông thật đầy quyến rũ làm sao, nhìn là thấy mê rồi đó. Điểm xuyến thêm chính là tô mắm tỏi phi riêng của quán mằn mặn ngòn ngọt cùng hương tỏi phi dậy mùi, đùng để chấm xí quách siêu bá chấy nha. đến đây phải thử món nước chấm này ha. À quên mất, phải pha tí nước mắm hoặc xì dầu vào chén tỏi phi dầu này mới chấm ngon nha.

Thiệt là ăn xong, bỗng thấy có chút vương vấn hương vị nơi đầu lưỡi, lâu lâu vẫn thèm, chắc cuối tuần đi ăn liền thôi. Mọi người cùng khám phá thử món mì vàng đặc trưng tại Bún Mì Vàng 367 này xem sao ha!

À mà ngoài bún mì vàng, quán cũng có thêm mấy món khác nữa hen. Bạn có thể thay đổi khẩu vị cho bữa ăn của mình nè.

Mà bún mì vàng chỉ được bán từ sáng đến khoảng 13g00 thôi nha. Sau 13g00 là quán sẽ bán món kem kẹp Singapore vừa làm "điên đảo" cộng đồng ẩm thực thời gian gần đây.

Hón Ice Cream - tên của tiệm kem kẹp này đó. Kem của Hón được nhập trực tiếp từ Singapore luôn hen, hương vị đặc trưng này không lẫn vào đâu được.

Kem của Hón có khá nhiều vị khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn hen. Đặc biệt là, Hón có giao hàng tận nơi nữa đó nha. Đảm bảo kem trao tay mà không bị chảy luôn.

Kem kẹp có 2 cách ăn nha, bạn có thể ăn kèm với bánh xốp hoặc bánh sandwich nè.

Bánh Xốp giòn giòn kẹp lấy những viên kem siêu to khổng lồ ngọt dẻo và mùi vị lại vô cùng thanh mát.

Khác với những dòng kem bình thường, kem của Hón ngọt ngào dịu dàng chứ không bị gắt do nhiều đường. Đặc biệt nếu lỡ kem có rơi ra tay, đừng lo lắng, vì chỉ cần lấy giấy lau nhẹ là tay bạn lại sạch như thường mà không để lại cảm giác bết dính như nhiều loại kem khác.

Bánh sandwich lại rất tươi và mềm, kết hợp với kem lạnh bên trong tạo nên một món 'Kem Kẹp Bánh Mì' ngon cực phẩm mà không thể nào có thể diễn tả được hết bằng lời.

Kem đặc, mịn và không bị lẫn đá. Do vậy nên mặc dù kem rất lạnh nhưng khi cắn vào sẽ không sợ cảm giác buốt răng. Là trẻ nhỏ, người lớn hay kể cả các bạn đang niềng răng cũng đừng ngại ngần gì mà hãy thử qua món kem này tại Hón Ice Cream đi nào!

BÚN MÌ VÀNG 367

Đ/c: 367 Bến Bình Đông, P.13, Quận 8

Tel: 0903305027

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục