Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Riêu Buôn Mê Thuột Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V327001
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0944919397
Điện thoại
0944919397
Email
Địa chỉ
0944919397
Nội dung chi tiết

QUÁN ĂN CẨM TÚ 

Đ/c: 48/82A Hồ Biểu Chánh, P.11, Phú Nhuận

Tel: 0944919397

Giờ mở cửa: 7h - 20h

Ship hàng qua Goviet, Grab...

Với người Việt Nam, đặc biệt là ở Sài Gòn, bò kho là món ăn khá thông dụng, có thể dùng làm bữa sáng, trưa, chiều hay tối. Với thịt bò nạm có nạc xen lẫn mỡ được hầm mềm nhừ cùng hỗn hợp gia vị đậm đà, thơm nồng ngũ vị hương, thêm cà rốt và hành tăng màu sắc và hoàn thiện hương vị. Bò kho ngon nhất khi dùng kèm bánh mì hoặc hủ tiếu, chấm cùng muối ớt chanh chua chua mằn mặn tạo nên sức hút khó cưỡng.

Quán Ăn Cẩm Tú chuyên phục vụ các món ăn ngon bò kho, bún riêu, hủ tiếu, nui, bánh canh. Quán bình dân nhưng tương đối sạch sẽ, chủ quán phục vụ rất vui vẻ và nhiệt tình. Bò kho khá ngon, thịt bò ninh mềm không bị mỡ nên ăn đỡ ngán, nước bò kho thêm tí muối tiêu chanh rất đậm đà vừa miệng khi ăn cùng hủ tiếu hay bánh mì.

Đặc biệt ở đây phải kể đến satế chấm được pha cay nồng vừa ăn càng làm tăng thêm hương vị cho món bò kho.

Tô bún của Quán Ăn Cẩm Tú nào là riêu cua, huyết, đậu phụ, chả, cà chua đầy ụ. Nước dùng đậm đà, thơm phức cộng thêm rau sống tươi ngon, riêu cua chất lượng thật khó ai có thể cưỡng lại được.

 

 

Nước lèo không đậm màu như những chỗ khác do người bán xào cà chua tươi để lấy màu sắc tự nhiên kết hợp với nước me tạo độ chua đậm đà, hương vị ngọt thanh từ xương ninh cũng góp phần cho nước lèo thơm ngon hơn. Tô bún tuy chỉ gồm miếng giò heo và đậu hũ, đặc biệt là có thêm ốc bươu nhưng không vì thế mà kém vị, bởi mỗi thành phần lại tạo được nét đặc trưng riêng.

Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị của mình với món hủ tiếu hay nui, bánh canh...tại quán cũng đều rất ngon.

Sợi hủ tiếu, sợi mì nơi đây khác với hủ tiếu ở những nơi khác bởi cách chế biến đặc biệt cùng bí quyết gia truyền từ lâu đã tạo điểm nhấn trong lòng thực khách. Đặc biệt mì quán tự nhà làm, chỉ cần trụng nhanh qua nước sôi là đã mềm. Rưới lên một ít mỡ hành phi, sợi mì vàng ươm, bóng loáng hòa quyện cùng những sợi hủ tiếu trắng ngần, cái dẻo cái thơm đã có thể cảm nhận được bằng mắt.

Không cầu kỳ, chẳng kén chọn người thưởng thức, hủ tiếu - bánh mì bò kho tại Quán Ăn Cẩm Tú sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Một món ăn bình dị mà thật đặc sắc, chỉ cần một lần được thưởng thức bạn sẽ không thể quên hương vị ngọt ngào của thịt bò, vị cay của ớt, tương, mềm dai của hủ tiếu hay giòn tan của bánh mì…

Không chỉ có không gian ấn tượng mà cung cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo của đội ngũ nhân viên còn làm hài lòng bất kì ai đã từng một lần đặt chân đến quán.

QUÁN ĂN CẨM TÚ 

Đ/c: 48/82A Hồ Biểu Chánh, P.11, Phú Nhuận 

Tel: 0944919397

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục