Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Riêu Cua, Bún Ốc, Canh Bún Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V374498
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
08/07/2021
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0335666631
Điện thoại
0335666631
Email
Địa chỉ
0335666631
Nội dung chi tiết

BÚN RIÊU CUA ỐC - CANH BÚN

Đ/c: 97 - 99 Lê Hồng Phong, P.2, Quận 5 

Ship qua app: Now, Baemin, Grap

Thời gian mở cửa: 11h - 20h

Tel: 0335666631

Ẩm thực phong phú đặc trưng đã góp phần tô thêm cho bức tranh về mảnh đất Sài Thành thêm sinh động và thu hút. Một trong những món ăn dân giã Sài Gòn phải kể đến chính là bún riêu. Nếu bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để được tưởng thức bún riêu theo đúng cách và đúng hương vị của người Sài Gòn thì hãy ghé quán Bún Riêu Cua Ốc - Canh Bún tại 97 - 99 Lê Hồng Phong, quận 5 này nhé.

Xe bún riêu thơm phức, nghi ngút khói sẽ làm bạn choáng ngợp thực sự. Nồi bún riêu “cực hoành tráng” lúc nào cũng tràn ngập các loại topping nào là: riêu cua, đậu hủ, huyết, cà,...lúc nào cũng nóng hổi. Chỉ nhìn thôi là cũng thấy thèm!

Tô bún riêu đúng kiểu miền Nam đầy ắp các loại từ chả cây, huyết, đậu hũ, gạch cua có luôn cả giò heo. Vị ngọt từ xương thịt, vị đậm đà từ mắm tôm, vị thanh của riêu cua tất cả hòa quyện mang đến bạn một hương vị “chất đến ngây ngất”. Chỉ khoảng 28.000 đồng hay 38.000đ tô đặc biệt là bạn có thể thưởng thức một tô bún riêu ngon thứ thiệt và nhớ mãi không thôi.

Bún riêu ốc là món ăn chính ở đây. Đặc biệt ốc ăn rất thơm, không bị cát, không bị tanh, giòn giòn sật sật. Từng cục riêu dày, ngon ngon béo béo cắn một miếng là nhớ mãi hương vị này. Thêm chút rau giá tươi ngon sạch sẽ kèm cùng mấy loại gia vị như mắm tôm, mắm ruốc, mắm me và ớt cho nước canh thêm đậm đà.

Từ cua, ốc, đến huyết, các loại nguyên liệu đều được chế biến khéo léo, đảm bảo. Miếng huyết giòn dai, miếng cua ăn béo và đậm vị. Nước dùng rất trong, thơm, có vị chua nhẹ khá vừa miệng và làm hài long cả những thực khách khó tính nhất.

Đặc biệt ở canh bún riêu ở đây có chả cua ngon, dai thơm mà vị nước lèo , nước chấm sệt sệt kẹo kẹo cũng khá hấp dẫn. Riêu cua cực đậm chất cua đồng, ốc thì rất tươi, ăn giòn và không nhớt. Tô bún riêu đầy ắp đồ ăn không thấy bún đâu luôn, ngoài những topping quen thuộc quán còn có thêm chả cua ngon đặc biệt ăn vào ngập răng và dai dai của thịt bảo đảm bạn sẽ bị ghiền ngay từ lần đầu thưởng thức.

Bún riêu tại đây được đánh giá cao về hương vị cũng như chất lượng vệ sinh an toàn. Đồ ăn được chứa trong tủ kính đảm bảo vệ sinh, chủ quán thân thiện và chu đáo. Ngoài bún riêu cua, bún riêu ốc, quán còn bán canh bún: 28k tô thường và 38k tô đặc biệt.

Quán đảm bảo nguyên liệu sử dụng để nấu nồi riêu cua là nguyên liệu tươi, sạch, bún cũng là bún mới, rau sống được rửa kỹ để đảm bảo khách ăn sẽ được đảm bảo yếu tố sức khỏe.

Quán là không gian khá bình dân, thoáng mát, sạch sẽ, chủ quán thân thiện, đồ ăn lên nhanh, giá bình dân mà hương vị ngon đảm bảo nên luôn thu hút thực khách.

BÚN RIÊU CUA ỐC - CANH BÚN

Đ/c: 97 - 99 Lê Hồng Phong, P.2, Quận 5 

Tel: 0335666631

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục