Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quan Bún Riêu Cua Ốc Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V158158
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2018
Hết hạn
10/05/2019
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN BÚN CÔ HUỆ
Điện thoại
Tel: 01298447621
Email
Địa chỉ
Đ/c: 435 Nguyễn Chí Thanh, P.15, Quận 5
Nội dung chi tiết

QUÁN BÚN CÔ HUỆ

Đ/c: 435 Nguyễn Chí Thanh, P.15, Quận 5 

Tel: 01298447621

Thời 6h00 - 20h00.

Danh tiếng trên 30 năm.

Thưởng thức những tô bún nóng hổi, thơm ngon đậm chất vùng miền trong  cơn mưa chiều tầm tã ở Sài Gòn sẽ cho bạn nhiều dư vị đặc biệt khó quên. Cùng điểm qua vài món bún ngon dễ tìm ở Sài Gòn để cùng bạn bè, người thân thưởng thức trong những ngày Sài Gòn chuyển mùa.

Đến đây lúc nào bạn cũng phải choáng ngợp với gánh bún thơm phức, khói tỏa nghi ngút. Nồi bún riêu “cực hoành tráng” lúc nào cũng tràn ngập các loại topping nào là: riêu cua, đậu hủ, huyết, cà,...lúc nào cũng nóng hổi. Nhìn thôi là thấy thèm rồi!

Quán Bún Cô Huệ chuyên về các món như:

* Bún riêu cua ốc : 28k

Tô bún đầy ắp với thức ăn được dàn trên bề mặt đầy hấp dẫn. Nào là ốc, nào là cua giã nhuyễn, cà chua,… mỗi thứ lại tô điểm một sắc vị cho món. Không giống như bún riêu miền Nam với huyết, đậu hũ ăn kèm, tô bún của người Bắc lại đơn giản nhưng lại mang đến hương vị đặc sắc riêng. Chưa cần chạm đũa, bạn sẽ phải hít hà vì hương vị thoang thoảng của mắm tôm toả ra, không nồng mà hoà cùng với hương thơm của nước dùng vô cùng kích thích vị giác.

Một tô bún ngon thì không thể thiếu đĩa rau sống ăn kèm. Bắp chuối, rau muống, tía tô,… đầy đủ và tươi ngon. Đặc biệt là thân cây chuối non mang đến cái gion giòn, mát lành cho khẩu vị thêm mới mẻ. Bạn nên nhúng rau vào tô và ăn kèm để món ăn đỡ ngán và thêm hấp dẫn nhé.

Bún riêu ốc là món ăn chính ở đây ốc ăn rất thơm, không bị cát, không bị tanh, giòn giòn sật sật. Khoái nhất cục riêu đây, riêu rất là ngon béo béo, vị ngọt thanh, ăn riêu này dễ bị ghiền lắm nha, nếu muốn ăn thêm nhớ kêu sớm, kêu trễ quá hết ráng chịu đó.

* Bún bò Huế: 32k.

Cũng như nhiều món ăn của đất cố đô, bún bò Huế rất cầu kỳ trong cách chế biến, đặc biệt ở nước lèo. Nước lèo ngon phải được ninh nhừ từ xương heo, xương bò với một số loại củ, thêm vị đậm đà của mắm ruốc. Nước phải trong, hòa quyện với gia vị, xả ớt, đường phèn tạo độ ngọt thanh, ít dầu mỡ.

Những sợi bún to trắng cùng với thịt bò, móng giò và tiết heo nóng hổi, bốc hơi nghi ngút trong tô nước lèo ngọt lịm sẽ cho thực khách hương vị ngây ngất khó quên. Hương vị đặc biệt của món bún được kết hợp với các loại rau sống, bắp chuối, giá sống.

* Canh bún: 28k.

Canh bún có đầy đủ các thành phần: bún, đậu hủ, riêu cua, chả..., như bún riêu. Canh bún chỉ ăn với rau muống luộc, sợi bún thường to hơn, nước dùng thường trong, có vị ngọt.

Điểm thu hút khách của canh bún ở đây chính là nước dùng. Được nấu từ xương heo nên nước dùng có vị ngọt thanh đặc trưng, bên cạnh đó là màu vàng rất bắt mắt được lấy từ màu hạt điều làm cho bát canh bún trở nên hấp dẫn.

Không có gì đặc trưng về nguyên liệu, cũng đậu phụ, tiết lợn, chả, riêu cua… Tuy nhiên, do được chủ quán nấu chung trong nước dùng nên các nguyên liệu đó trở nên đậm đà và ngon miệng.

* Bún mắm : 40k

Tiếp biến từ món bún mắm của người Campuchia, người miền Tây sáng tạo thêm cho mình vài cách thức riêng bằng cách dùng mắm cá linh thay cho mắm bò hóc. Sự hấp dẫn của món bún này đặc biệt từ nước lèo thơm phức mùi cá linh, loại cá đặc sản của vùng sông nước Cửu Long. Cá bắt về được chưng làm mắm. Mắm được nấu cho nhừ sau đó lọc lấy phần nước để dùng làm nước lèo.

Thưởng thức tô bún mắm đầy đủ gồm cá lóc, sả bằm, nấm rơm, cà tím cắt khú. Nước chấm kèm theo là nước mắm me nguyên chất, thêm lát ớt tươi xắt mỏng, điểm thêm miếng chanh để tô bún đậm đà hơn. Rau ăn kèm là bắp chuối bào mỏng, giá, rau muống bào, đặc biệt không thể thiếu rau đắng đậm chất miền Tây.

Quán có không gian rộng rãi sạch sẽ và những món của quán thật hấp dẫn, hãy đến với Quán Bún Cô Huệ để thưởng thức ngay những món ăn mang đặc trưng của quán nhé.

QUÁN BÚN CÔ HUỆ

Đ/c: 435 Nguyễn Chí Thanh, P.15, Quận 5 

Tel: 01298447621

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục