Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Riêu Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V228024
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
19/11/2019
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0916499534
Điện thoại
0916499534
Email
Địa chỉ
0916499534
Nội dung chi tiết

BÚN RIÊU BÀ TI

Đ/c: 329 Hồng Lạc, P.10, Q. Tân Bình

Facebook: Bún Riêu Bà Ti

Tel: 0916499534

Trong bộ sưu tập các loại bún nước của Việt Nam, có thể nói, bún riêu cua là một trong những món bún có hương vị dân dã, thân quen và được yêu thích nhất của người Sài Gòn. Hình ảnh một nồi nước lèo riêu cua trong vắt, ngọt thanh, sôi sùng sục với gạch cua đồng, huyết, đậu hũ kèm với rổ bún trắng tươi, rổ rau xanh nõn… từ các hàng bún đã khiến không biết bao nhiêu thực khách phải "thổn thức". 

Có rất nhiều nơi bán bún riêu cua ở Sài Gòn, và trong vô số hàng quán đó, Bún Riêu Bà Ti – 329 Hồng Lạc, P.10, Q. Tân Bình là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, không chỉ quen thuộc với người Sài Gòn mà ngay cả những Việt kiều và du khách khắp nơi đều biết đến quán.

Bún riêu là một trong những món ăn đặc trưng của người miền quê, được làm từ những nguyên liệu dân dã, quen thuộc với các vùng nông thôn nhưng lại vinh dự trở thành món ăn “quốc hồn, quốc túy” của người Việt. 

Món bún riêu cua tại Bún Riêu Bà Ti  nước dùng không phải hầm xương, giò, không chất tạo màu gạch cua, không sử dụng đường cát mà sử dụng nguyên liệu chính là những con cua đồng tươi mới, còn sống, để tạo ra được hương vị đặc trưng riêng của nước dùng.

Món bún tại đây không chỉ là phần nước ngon, ngọt, đậm đà, mà miếng riêu cua còn mềm, xốp, thơm mùi cua đồng chính hiệu, thêm vào riêu là một chút béo béo mà khi cắn vào bạn sẽ thấy được sự mềm mại, tan đều trong miệng một cách khó diễn tả. Chưa nói đến là trong tô bún riêu cua còn có miếng chả ú nù, rau ăn kèm với món bún thì xanh tươi, giòn không phải chê, ăn thoải mái không giới hạn.

Đặc biêt, best seller của quán cũng không thua kém bún riêu đó là Ốc bưu nhồi thịt cực kỳ thơm ngon được ăn kèm với mắm gừng giã tay tạo vị đặc trung cho món ăn

Ngoài tô bún riêu cua siêu ngon, siêu no, siêu sạch, bạn còn được thưởng thức nước gạo rang, sữa chua, bánh plan...tại Bún Riêu Bà Ti . Quá đã, vừa được ăn ngon lại vừa được uống ngon nữa chứ!

Quán rất dễ tìm vì nằm ngay mặt tiền đường Hồng Lạc, P.10, Q. Tân Bình. Không gian quán thì rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, có nhiều bàn ghế để hội chị em bạn dì tụ tập vừa ăn vừa chém gió thỏa thích.

Và một điểm đặc biệt nữa mà Bún Riêu Bà Ti thu hút được nhiều thực khách đó là đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng dễ thương và lịch sự.

BÚN RIÊU BÀ TI

Đ/c: 329 Hồng Lạc, P.10, Q. Tân Bình

Facebook: Bún Riêu Bà Ti

Tel: 0916499534

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục