Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Thái, Bánh Canh Cá Lóc Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V277406
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2019
Hết hạn
21/06/2020
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0904986346
Điện thoại
0904986346
Email
Địa chỉ
0904986346
Nội dung chi tiết

Bánh Canh - Bún Thái Thùy Trang 

Đ/c: 346A Cây Trâm (Nguyễn Văn Khối), P.9, Q.Gò Vấp

Tel: 0904986346

Giờ mở cửa: 11h - 21h

Ship hàng qua Goviet, Grabfood, Now.vn

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm nào để đi ăn cùng gia đình? Diadiemanuong sẽ chỉ ra quán ăn ngon nhất ở Sài Gòn giúp bạn - Quán Thùy Trang với thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú. Tọa lạc tại 346A Cây Trâm, Phường 9, Quận Gò Vấp, Quán Thùy Trang với không gian sạch sẽ, thoáng mát nên lúc nào cũng đông khách, các món  của quán được nhiều thực khách yêu thích và hết lời khen ngợi, nhiều thực khách thường xuyên ghé quán ăn không những đến để thưởng thức mà còn mua về cho người thân thưởng thức.

Nói đến bún Thái thì chắc hẳn ai cũng thèm chảy nước miếng vì vị chua chua cay cay vô cùng hấp dẫn. Một phần bún Thái ở đây vô cùng đầy đủ và siêu chất lượng luôn, phần hải sản rất tươi không tanh hay bị bở, thịt bò dày cộm, nước lèo thì chua nhẹ vừa ăn. 

Đến với Thùy Trang, bạn sẽ được thưởng thức các món khác nhau như: Bánh Canh Cá Lóc, Bún Thái… với thịt gà, cá lóc vừa ngọt, vừa thơm mềm trộn lẫn cùng nhiều gia vị truyền thống, ăn một lần sẽ khiến bạn nhớ mãi.

Cũng như các quán bánh canh cá lóc khác, bánh canh ở đây cũng gồm hai thành phần chính là cá lóc và sợi bánh canh làm từ bột gạo. Mặc dù giống nhau về hình thức nhưng chính sự khác nhau trọng việc chế biến đã mang đến cho người ăn một hương vị đậm đà rất thơm ngon. Bát bánh canh nóng hổi, hương vị đặc trưng là củ ném và lá ném, những thớ thịt cá trắng tinh, nước dùng thơm ngon có vị đậm đà đặc trưng của người miền Trung làm cho thực khách mê mẩn.

Hơn thế nữa, không gian quán đơn giản, gần gũi mang lại sự thoải mái cho thực khách. Bánh Canh - Bún Thái Thùy Trang luôn tự tin mình khác biệt so với những quán khác. Hãy đến đây để được thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực Quảng trên đất Sài Thành, với hương vị quê hương đậm đà, phù hợp với khẩu vị của thực khách trên khắp mọi miền đất nước. Quán còn có bán cả nước sâm, nha đam nhà làm chỉ 8k/chai góp phần làm bữa ăn thêm trọn vẹn.

Bánh Canh - Bún Thái Thùy Trang 

Đ/c: 346A Cây Trâm (Nguyễn Văn Khối), P.9, Q.Gò Vấp 

Tel: 0904986346

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục