Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Thịt Nướng Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V277409
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2019
Hết hạn
21/06/2020
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0707226518
Điện thoại
0707226518
Email
Địa chỉ
0707226518
Nội dung chi tiết

BÚN THỊT NƯỚNG CHỊ MỸ

Đ/c: 99/14 đường số 41, Phường 6, Quận 4

Tel: 0795629119 - 0707226518

Giờ mở cửa: 7h - 12h

Trong nền văn hóa ẩm thực đa dạng của Việt Nam, từ lâu, bún thịt nướng đã trở thành món ăn quen thuộc của nhiều người. Món ăn tuy dân dã, bình dị nhưng lại rất thơm ngon và được lòng nhiều người. Với diadiemanuong.net.vn lần này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon của món ăn này với Bún Thịt Nướng Chị Mỹ.

Được mệnh danh là “siêu rẻ”, bởi bún thịt nướng ở đây không như những nơi khác. Món bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn nào rau, nào thịt và có một chén nước mắm riêng. Do vậy bạn có thể thoải mái nêm nếm tô bún của mình sao cho vừa miệng nhất. Và rau ở đây luôn tươi xanh và sạch sẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng thưởng thức nhé.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bún thịt nướng của quán hấp dẫn thực khách bởi những miếng thịt nướng vàng ươm, thơm ngon và giòn tan với chút mỡ. Miếng thịt tươi được chế biến kỹ càng, miếng vừa ăn, ướp với tỏi, nước màu, nước mắm, tiêu, đường, bột ngọt trong vài phút để thịt thấm đều gia vị.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tô bún “đầy ụ” với thịt được nướng thơm lừng thêm vài miếng chả giò giòn rụm vàng ươm, một chút rau xanh rưới tí nước mắm đậm đà quyện cùng ớt băm đỏ sóng sánh, điểm tô trên mặt là đồ chua và đậu phộng rang béo bùi tất cả trộn lên tạo thành món bún thịt nướng thơm ngon hấp dẫn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với cách bày trí món ăn bắt mắt, những sợi bún tươi được xếp gọn gàng trong tô lớn, màu vàng ruộm của chả chiên giòn, màu xanh tươi mơn mởn của rau thơm, dưa leo, xà lách, màu cam của cà rốt muối chua… Và dùng với nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, tô bún của bạn sẽ là sự hội tụ của tất cả những hương vị tuyệt vời nhất, đảm bảo ăn một lần nhớ mãi không thôi!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Thịt nướng tẩm ướp chuẩn, miếng thịt nhìn to và bắt mắt, chả giò chiên khá giòn, thơm, cắn tới đâu là giòn tới đó, nhân đậm đà. Một tô bún đầy đủ với bún và rau nhiều, thịt ướp vừa ăn, thêm mỡ hành và đậu phộng thơm lừng mà giá lại rất bình dân theo kiểu “giá vừa rẻ, lại ăn no”. Vậy nên quán thu hút đông đảo khách.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Những ai lo ngại vấn đề vệ sinh có thể an tâm 100% vì quán vô cùng sạch sẽ. Các nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy ghé qua quán và thưởng thức những món ăn đặc trưng mang hương vị đặc trưng của quán nhé, chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng với món ăn và cách phục vụ của quán.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và món ăn

BÚN THỊT NƯỚNG CHỊ MỸ

Đ/c: 99/14 đường số 41, Phường 6, Quận 4 

Tel: 0795629119 - 0707226518

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục