Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Thố, Nem Nướng Ngon Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V405596
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
29/11/2020
Hết hạn
29/11/2021
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bún Thố Việt - Nem Nướng Việt
Điện thoại
0909044831 - 0909044408
Email
Địa chỉ
188 Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2
Nội dung chi tiết

 BÚN THỐ VIỆT - NEM NƯỚNG VIỆT

Đ/c: 188 Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2

Fanpage: Bún Thố Việt - Nem Nướng Việt

Thời gian mở cửa: 06g00 - 21g30

Tel: 0909044831 - 0909044408

Ship qua Grab, GoJek, Baemin, Loship, Now

Tách biệt khỏi cuộc sống xô bồ tấp nập của thành phố, quận 2 sở hữu hàng loạt các quán café có không gian thoải mái yên tĩnh từ quán sân vườn, view bờ sông, ngập tràn hoa tươi… rất lý tưởng để là nơi các bạn có thể hàn huyên cùng bạn bè, người thân sau những ngày làm việc vất vả.

Nhắc đến hương vị quê, hương vị Việt Nam chắc chắn thực khách không thể bỏ qua các món ăn tươi ngon đặc trưng, quyến rũ vị giác ngay từ lần đầu thưởng thức. Hẹn hò cùng gia đình thân yêu của mình tại Bún Thố Việt để cùng nhau quây quần ấm áp bên nhau và thưởng thức những món ăn hấp dẫn mà Bún Thố Việt muốn gửi đến thực khác trong bữa ăn gia đình đầm ấm.

Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, không gian đẹp thì đồ ăn cũng phải ngon, phần Bún Thố của quán chất lượng cực kì có đủ các loại như: sườn cây bò, chả, mọc, tôm...

Thực đơn của quán toàn những món ăn quen thuộc nhưng được làm theo một cách riêng, làm nên dấu ấn riêng của Bún Thố Việt. Các món ăn hấp dẫn của quán phải kể đến như Bún Bò Huế đặc biệt, Bún Thố Việt đặc biệt, Hủ tíu thập cẩm, Bún nem nướng, Nem nướng bánh hỏi, Ram bắp thịt, Chè xu xoa (Đặc sản Quảng Ngãi)...

Bún Thố Việt

Hủ tíu thập cẩm

Bún nem nướng

Ram bắp thịt

Nem nướng bánh hỏi

Bún bò Huế ở nơi này có nước dùng rất đậm vị sả và ruốc, nước dùng không bị chua khi ăn. Tô bún ở đây với rất nhiều bún, nước dùng ngọt và rất đậm đà, thịt bò cũng khá nhiều và tươi ngon. Chắc chắn sẽ khiến bạn no căng khi ăn ở đây. Ăn tô bún nóng hổi là đủ năng lượng để bắt đầu công việc hằng ngày.

Bún bò Huế đặc biệt

Bún thố Việt đặc biệt - món ăn được nhiều thực khách yêu thích của Bún Thố Việt. Thố bún với nước dùng trong veo ngọt thanh ăn kèm với con tôm đỏ âu to, miếng sườn mềm ngọt, kèm với chả loại ngon nhất và cục mọc dẻo bùi bùi. Bưng lên có nắp đậy nóng hổi. Nêm thêm một tí chanh ớt và ăn kèm với nước chấm cay cay, ngon tuyệt.

Bún thố Việt đặc biệt

Phần Nem nướng ram bắp của quán cực ngon, khi ăn cảm nhận rõ vị thịt, nem cắt vừa ăn kèm theo có ram bắp giòn tan vì có khách mới làm nên vẫn giữ được độ nóng giòn, trời mưa mà ăn món này thì chuẩn bài rồi. Khi ăn món này, bạn có thể cuốn như món gỏi cuốn của người miền Nam với rau sống, đồ chua cùng chén nước chắm chua ngọt. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức món ăn này bằng cách xếp bánh hỏi và nem nướng vào bát, chan nước mắm vào và thưởng thức. 

Nem nướng ram bắp

Dù dùng theo cách nào thì món ăn cũng đem đến cho bạn hương vị thơm ngon và không hề ngấy. Nem nướng là món rất dễ ăn nên bạn có thể thưởng thức món ăn này vào buổi sáng, trưa hay chiều tối đều thích hợp.

Xu xoa là món ăn rất đặc biệt của miền biển Quảng Ngãi. Thoạt nhìn thì có vẻ món ăn này giống rau câu. Thế nhưng hương vị của xu xoa thơm ngon và đặc biệt hơn nhiều. Xu xoa mềm, dai, đậm vị rong biển ăn kèm với nước đường thơm ngọt sẽ vô cùng hấp dẫn. Vào những ngày nắng nóng, có một ly xu xoa ăn giải nhiệt thì ngon không gì bằng.

Chè xu xoa (Đặc sản Quảng Ngãi)

Điểm đặc biệt ở quán là sự chuyên nghiệp và sạch sẽ khi nấu ăn cho thực khách và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian quán mát mẻ và trang trí nhìn dân dã gần gũi, chất lượng đồ ăn thì quá tốt, nguyên liệu tươi ngon. Cùng gia đình và bạn bè đến để trải nghiệm bạn nhé!

Bún Thố Việt - Nem Nướng Việt

Đ/c: 188 Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2

Tel: 0909044831 - 0909044408

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục