Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Thố Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V264845
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2019
Hết hạn
18/04/2020
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0917912334
Điện thoại
0917912334
Email
Địa chỉ
0917912334
Nội dung chi tiết

BÚN THỐ HẺM

Đ/c: 49 Nguyễn Duy Dương, P.8, Quận 5 

Giờ hoạt động: 7h - 21h30

Fanpage: Bún Thố Hẻm

Tel: 0917912334

Nhắc đến hương vị quê, hương vị biển chắc chắn thực khách không thể bỏ qua các món ăn tươi ngon đặc trưng, quyến rũ vị giác ngay từ lần đầu thưởng thức. Hẹn hò cùng gia đình thân yêu của mình tại Bún Thố Hẻm để cùng nhau quay quần ấm áp bên nhau và nhâm nhi những cây kẹo bông như món quà tráng miệng của Bún Thố Hẻm gửi đến thực khác trong bữa ăn gia đình đầm ấm.

Vừa bước vào quán là sẽ thấy được quán có một không gian bếp mở, bạn có thể thấy được bếp của quán rất là sạch sẽ gọn gàng và được quyền xem các đầu bếp nấu ăn luôn nha.

Lối vào của quán được trang trí rất đặc biệt đúng như cái tên "Bún Thố Hẻm", lối vào của quán là một con hẻm với một bức tường lá cây xanh ngát. Vừa bước vào thôi là cảm thấy "tươi xanh" rồi.

Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, xây theo kiểu giếng trời nên lúc nào gió cũng thổi lồng lộng mát cực kì.

Bún Thố Hẻm 119k/thố

Không gian đẹp thì đồ ăn cũng phải ngon, phần Bún Thố của quán chất lượng cực kì có đủ các loại hải sản như tôm càng, cá mắt ngọc, mực, sứa.

Bún thố chất lượng lắm luôn nè, có cả sứa, tôm càng, cá mắt ngọc, mực, ăn no bụng mà sướng miệng luôn í. Nước lèo thanh đạm, hải sản chấm muối tiêu xanh ngon xuất sắc nha.

Điểm khác biệt của Bún Thố tại quán là có cả sứa ăn rất là tươi, nhai sần sật rất là vui miệng. Mực và tôm rất là tươi, ăn vào có thể thấy rõ được độ ngọt thịt.

Con tôm mập ú nhìn thôi là đã thấy thèm rồi, chấm muối tiêu xanh rồi ăn là "xức xắc" luôn.

Bún Chả Cá Sứa 49k/phần

Tô bự chà bá luôn sứa với chả cá nhiều cực kì, ăn quài mà không thấy hết. Chả cá của quán ăn ngon lắm, không bị tanh, nước lèo rất vừa miệng.

Mẹt cuốn Hẻm 89k/mẹt 

Mẹt gồm có chả ram, chả cá, bánh hỏi, bánh tráng cuốn.

Chả ram quán chiên nóng hổi giòn rụm, có màu vàng nhìn rất là đẹp.

Chả cá xắt lát dày cộm luôn, có hạt tiêu ăn cay cay thêm kích thích vị giác.

Sốt tương của quán rất vừa miệng và thơm mùi tương, chấm vào ăn là "hết sảy".

Gỏi Sứa Sò Điệp 69k/phần

Gỏi trộn chua chua ăn giúp đỡ ngán, sứa với sò điệp nhiều quá trời luôn. Rưới thêm một tí nước mắm pha ngọt vào rồi trộn đều lên ăn là chuẩn bài.

Kem nhãn quán làm rất ngon, thơm nức mùi nhãn kèm với vị beo béo của sữa ăn rất là mát, thêm một chút bùi bùi của đậu phộng giúp cho hương vị thêm hoàn hảo.

Quán có cả máy làm kẹo bông gòn, quán sẽ tặng cho bạn tại bàn hoặc bạn có thể tự làm một cây kẹo bông gòn cho riêng mình để có một "vé quay về tuổi thơ" nha.

Ngoài ra quán còn sử dụng ống hút gạo để góp phần bảo vệ môi trường, bạn có thể uống nước xong rồi ăn luôn cũng được, vị giống bánh tráng nên dễ ăn lắm.

Điểm đặc biệt ở quán là không gian bếp mở của quán, cho ta thấy được sự chuyên nghiệp và sạch sẽ khi nấu ăn cho thực khách và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian quán mát mẻ và trang trí nhìn dân dã gần gũi, chất lượng đồ ăn thì quá tốt, nguyên liệu tươi ngon. Cùng gia đình và bạn bè đến để trải nghiệm bạn nhé!

BÚN THỐ HẺM

Đ/c: 49 Nguyễn Duy Dương, P.8, Quận 5 

Fanpage: Bún Thố Hẻm

Tel: 0917912334

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục