Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún nước Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V162698
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2018
Hết hạn
22/05/2019
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÚN NƯỚC CÔ SÁU
Điện thoại
Tel: 0906792314
Email
Địa chỉ
Đ/c: 007 Chung Cư Trần Kế Xương, P.7, Quận Phú Nhuận.
Nội dung chi tiết

BÚN NƯỚC CÔ SÁU

Đ/c: 007 Chung Cư Trần Kế Xương, P.7, Quận Phú Nhuận.

Tel: 0906792314

Mở cửa từ 7h  - 19h

Bún nước Bình Định hiện đang được xem là món ăn " hot bền vững " ở Sài Gòn. Với thành phần gồm bún, bò bằm, bò thái lát, tôm , bò viên, trứng và thật nhiều hành lá, làm cho món ăn có một vị riêng đặc biệt được nhiều người yêu thích, hãy ghé qua Bún Nước Cô Sáu để thưởng thức món bún ngon này nhé.

 

 

Với vị nước dùng ngọt thanh với những sợi bún dẻo  mềm hòa cùng thịt bò, tôm, chả cá sẽ là món ngon khó quên khi bạn ghé thăm quán.

 

Nằm tách biệt trong một con hẻm nhỏ trên đường Trần Kế Xương, quận Phú Nhuận, quán Bún Nước Cô Sáu thu hút nhiều thực khách tìm đến bởi hương vị khác lạ của món ăn.

 

Đến đây các bạn sẽ được thưởng thức món bún nước ngon và đặc trưng của quán, ngoài ra quán còn có thêm một số món ăn khác nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng như món : mì trộn, mì nước..

* Bún nước: 30k

Xuất sứ từ Bình Định, món ăn mộc mạc gồm bún và nước dùng được nấu từ xương heo cộng thêm các nguyên liệu khác như tôm, thịt bò, chả cá. Trước khi mang ra cho thực khách, người làm còn cho thêm hành lá vào để tăng hương vị.

 

Xuất sứ từ Bình Định, món ăn mộc mạc gồm bún và nước dùng được nấu từ xương heo cộng thêm các nguyên liệu khác như tôm, thịt bò, chả cá. Trước khi mang ra cho thực khách, người làm còn cho thêm hành lá vào để tăng hương vị.

Tuy đơn giản nhưng khâu chế biến món ăn lại khá kỳ công. Đầu tiên người nấu phải trụng sơ sợi bún để cho nóng và mềm. Sợi bún to gần giống sợi bánh canh nhưng dài hơn, khi ăn có độ dẻo mềm nhất định. Nước dùng hơi đục, được nấu hầm từ xương nên có vị ngọt thanh tự nhiên.

 

Tôm được lột vỏ và băm nhuyễn. Thịt bò và chả cá cũng được cắt miếng vừa ăn. Mỗi lần có khách vào, cô Sáu sẽ làm chín các nguyên liệu này với nước sôi. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon của nó. Mỗi loại được cho không quá nhiều tạo sự đa dạng và khi ăn không thấy ngán.

 

 

Tô bún nghi ngút khói khi bưng ra cho thực khách bắt mắt với màu xanh của hành lá, màu trắng của sợi bún, màu đỏ của tôm kèm theo mùi nước dùng thơm phức.

 

* Mì trộn: 35k.

Một phần mì ở đây khá nhiều, ăn 1 phần là no luôn. Mì của quán trông hấp dẫn, mì ở đây được trộn cùng tóp mỡ và nước lèo Sườn. Khách đến quán gọi món ăn khi đó mì mới được trụng nên sợi mì vừa tới rất ngon. Nước lèo của quán nấu rất ngon, ngọt, trong nguyên phần thì khách hàng sẽ thấy thấy nước lèo là ngon nhất,nước lèo thì ngon ngọt xuất sắc. 

 

* Mì nước: 30k

Đối với những tín đồ sành ăn thì khách hàng không thể bỏ qua món mì nước của quán  Bún Nước Cô Sáu , đến đây khách hàng không chỉ thưởng thức những món mì nước thơm ngon hảo hạng mà đến đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cách trang trí trong từng tô mì thật là đẹp mắt và cuốn hút khách hàng.  Nước dùng ở đây thanh đạm được nấu từ xương qua nhiều giờ nên sẽ có vị ngọt thanh và nước trong, và những nguyên liệu dùng kèm thì thật  là ngon “tuyệt cú mèo”.

Quán bán trên 20 năm, số lượng bán nhiều nhưng chất lượng tô bún luôn thơm ngon. Khách ở các quận khác cũng đặt mua qua hệ thống giao hàng.

BÚN NƯỚC CÔ SÁU

Đ/c: 007 Chung Cư Trần Kế Xương, P.7, Quận Phú Nhuận.

Tel: 0906792314

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục