Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cá Nướng Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V270565
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2019
Hết hạn
21/05/2020
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0979937479
Điện thoại
0979937479
Email
Địa chỉ
0979937479
Nội dung chi tiết

CÁ SẠCH MIỀN TRUNG

Đ/c: 57 Lê Bình, P.4, Tân Bình 

Giờ mở cửa: 12h - 23h

Tel: 0979937479

Ngoài phục vụ tại chỗ, quán còn giao hàng tận nơi 

Nhận ship hàng bán kính dưới 5km

Cá là món ăn ngon bổ dưỡng tốt cho sức khỏe nên được nhiều người yêu thích. Nếu bạn là tín đồ của các món cá thơm và bổ dưỡng mà chưa biết địa chỉ thưởng thức ở đâu. Thì hôm nay Địa Điểm Ăn Uống sẽ giới thiệu tới bạn địa chỉ thưởng thức món cá ngon.

Tọa lạc tại số 57 Lê Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, Cá Sạch Miền Trunglà nơi chuyên phục vụ các loại hải sản tươi ngon với rất nhiều loại cá khác nhau.

Cá Sạch Miền Trung nổi tiếng với menu các món cá được chế biến rất cầu kì. Những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của quán phải kể đến: Cá bò hòm, Cá xương xanh, Cá tắc kè nướng, Cá mú én, Cá bóp, Cá chim... khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

Về phần nước chấm, chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được ở bất kỳ một quán nào khác. Cứ mỗi một loại sẽ là một hương vị hoàn toàn khác nhau, có chua, có cay, có mặn... Cá Sạch Miền Trung sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc ẩm thực hấp dẫn, đánh thức vị giác, thính giác và cả khứu giác.

Bên cạnh các món cá chủ đạo, Cá Sạch Miền Trung còn có rất nhiều món ăn khác. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất và những giá trị về ẩm thực tốt nhất.

Quán mang phong cách ẩm thực bình dân, rất thích hợp với các buổi liên hoan, sinh nhật, tụ tập bạn bè…Cá Sạch Miền Trung sở hữu không gian rộng rãi, lối thiết kế đơn giản hài hòa đem đến cảm giác thoải mái khi dùng bữa. Món cá nướng với nét đặc trưng là hương thơm rất quyến rũ, gọi mời và giữ được vị thịt cá ngọt tự nhiên. 

Vào những buổi chiều mát mẻ bên những món nướng nghi nghút khói và cùng bạn bè hàn huyên chuyện trò thì có gì tuyệt với hơn nữa.

Thêm một điểm cộng cho quán là đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo. Với những ai đam mê ẩm thực và muốn tìm một nơi để thưởng thức tinh túy từ biển cả sẽ không phải thất vọng khi đến Cá Sạch Miền Trung.

CÁ SẠCH MIỀN TRUNG

Đ/c: 57 Lê Bình, P.4, Tân Bình 

Tel: 0979937479

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục