Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cà Phê Đẹp Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V150797
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2018
Hết hạn
18/04/2019
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
THE LUCKY COFFEE
Điện thoại
Tel: 0904333070
Email
Địa chỉ
Đ/c: 136 Đường Số 7, ( Khu Tên Lữa), P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
Nội dung chi tiết

THE LUCKY COFFEE

Đ/c: 136 Đường Số 7, ( Khu Tên Lữa), P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Tel: 0904333070

Facebook: The Lucky Coffee

Nếu như bạn đang muốn tìm một quán cà phê có phong cách hoàn toàn khác biệt nhưng vẫn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, yên bình thì The Lucky Coffeechính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tọa lạc 136 Đường Số 7, ( Khu Tên Lữa), P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, không gian vô cùng rộng rãi, đến với The Lucky Coffee bạn có thể lựa chọn cho mình chỗ ngồi mà mình thích, không gian yên tĩnh , riêng tư để trò chuyện, để học bài, làm việc, hay các nhóm đi đông người, muốn tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan thì The Lucky Coffee đều đáp ứng nhu cầu cho thực khách. 

Bước vào quán, bạn sẽ bất ngờ khi được đắm mình bởi cách trang trí của quán. Những bộ bàn ghế gỗ xinh xắn, các ngóc ngách, các vật trang trí, mọi thứ cộng hưởng tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào một không gian cổ tích giữa đời thường của cả sự cổ điển. The Lucky Coffee một cái tên gợi nhớ, gợi thương đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó. The Lucky Coffee với nhiều góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào.  

Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một ly cà phê đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm với không gian đẹp tại quán.  Dù là ban ngày hay buổi tối, The Lucky Coffee luôn đem lại không khí yên bình, thư thái, đầy lãng mạn cho khách bước vào.

Bên cạnh không gian xinh đẹp, độc đáo, The Lucky Coffee còn nhận được sự yêu thích bởi thực đơn cực đa dạng với giá cả hợp lý. The Lucky Coffee là cafe thật, nguyên chất 100%, được chúng tôi lựa chọn kỹ từ khâu nguyên liệu, được pha chế bằng công thức chỉ có The Lucky Coffee sở hữu, thích hợp với bạn

Ngoài ra còn có những loại đồ uống thích hợp với sở thích từng người, những cô nàng yêu vitamin cũng sẽ vừa lòng với những món sinh tố đa dạng. Hoặc những món nước ép trái cây nhiệt đới hỗn hợp đủ vị cực độc đáo. Vừa được selfie thỏa thích trong không gian quán xinh đẹp, vừa được giải khát bằng ly sinh tố mát lạnh, ngọt ngào, lại được bổ sung nguồn vitamin cực tốt cho cơ thể, quả là thiên đường với các cô gái đúng không nào!

Một điểm cộng nữa khiến bạn không thể không yêu thích The Lucky Coffee là đội ngũ phục vụ trẻ trung, nhiệt tình. The Lucky Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những món ăn, thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

Thông Tin Liên Hệ:

THE LUCKY COFFEE

Đ/c: 136 Đường Số 7, ( Khu Tên Lữa), P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Tel: 0904333070

Tin đăng cùng chuyên mục