Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cà Phê Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V185008
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: PHÁT CÀFÊ
Điện thoại
Tel: 0929144155
Email
Địa chỉ
150 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú
Nội dung chi tiết

PHÁT CAFE

Đ/c: 150 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Facebook: PHÁT CÀFÊ

Tel: 0929144155

Tọa lạc tại 150 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân PhúPhát Cafe là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Thả mình trong không gian nhẹ nhàng, thoáng đãng tại  Phát Cafe, mọi nỗi muộn phiền, lo lắng của bạn dường như đều tan biến.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và đêm

 

 Phát Cafe gây ấn tượng mạnh cho thực khách ngay khi vừa đặt chân đến bởi lối thiết kế vô cùng đơn giản và mộc mạc. Nằm giữa lòng thành phố ồn ào và náo nhiệt nhưng  Phát Cafe lại tách biệt hẳn với cái xô bồ ở ngoài kia. Đến đây, không gian mát mẻ, yên tĩnh cùng cách bày trí vô cùng thân thuộc và ấm cúng sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và ngoài trời

Bàn ghế gỗ được thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn, tường nhà được trang trí bằng những bức tranh đầy ngẫu hứng, ánh đèn vàng dịu nhẹ và ấm áp, tất cả đều khiến cho  Phát Cafe trở nên gần gũi và thân thương đến lạ. Không gian này quả thật lý tưởng cho những ai đang muốn tìm kiếm cho mình một khoảng không yên tĩnh để chiêm nghiệm về bản thân và cuộc sống.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn, phòng khách và trong nhà

Chưa hết ngỡ ngàng sau giây phút đầu tiên, bạn lại cảm thấy vô cùng thích thú khi xem thực đơn của  Phát Cafe. Café, yogurt, soda, sinh tố, nước ép, nước ngọt,… tất cả như mời gọi bạn lựa chọn và thưởng thức.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Sẽ thật hợp lý khi bạn chọn cho mình một tách café nguyên chất đậm đà để tỉnh táo khởi đầu ngày mới hay một cốc trà dâu mát lành để làm dịu cái nắng ban trưa, bạn cũng có thể thưởng thức một ly sinh tố bổ dưỡng vào buổi tối. Dù thưởng thức bất cứ loại thức uống nào tại  Phát Cafe bạn cũng sẽ hết sức vừa lòng bởi hương vị thơm ngon, độc đáo của nó.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đồ uống và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với không gian thoáng đãng, thức uống ngon, giá cả hợp lý, đặc biệt là đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp,  Phát Cafe xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho bạn và người thân.

PHÁT CAFE

Đ/c: 150 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Facebook: PHÁT CÀFÊ

Tel: 0929144155

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục