Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cà Phê Rang Xay Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V205558
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2018
Hết hạn
17/09/2019
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
914157090
Điện thoại
914157090
Email
Địa chỉ
914157090
Nội dung chi tiết

COFFEE BAN MÊ

Đ/c: 4 Trần Thái Tông, P.15, Q. Tân Bình

Tel: 0914157090

Dù hối hả, bận rộn đến đâu, thì buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người. Thế nhưng, tìm đâu giữa muôn vàn điểm đến, một nơi có thể cho ta vị tinh khiết, đậm đà của cà phê nguyên chất? Hãy tự tìm cho mình câu trả lời tại Coffee Ban Mê bạn nhé!

Không quá ồn ào và náo nhiệt, Coffee Ban Mê như một “dấu chấm cảm” tinh tế giữa nhịp sống tất bật nơi thành thị. Với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, những ngọn đèn chiếu ánh sáng vàng dịu nhẹ, cùng hương cà phê tươi thoang thoảng, Coffee Ban Mê đặc biệt ghi điểm với những ai yêu thích sự yên tĩnh lặng, cần không gian riêng tư một mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến đây ngày nhàn rỗi cùng bạn bè, ngồi lại để thưởng thức vị sóng sánh của cà phê nguyên chất, và sẻ chia cùng nhau những câu chuyện thân tình. Coffee Ban Mê không chỉ được những bạn trẻ đặc biệt yêu thích, mà còn được đánh giá cao bởi các thực khách có gu café đậm đà, tinh tế.

Coffee Ban Mê là cà phê sạch, nguyên chất 100%, đảm bảo không pha trộn, không phẩm màu, không phụ gia, không chất bảo quản. Đặc biệt, Coffee Ban Mê còn có hương vị tuyệt vời, nhờ vào nguồn hạt được chọn lọc từ những địa phương nổi tiếng về cà phê. Thêm vào đó là kinh nghiệm và bí quyết rang xay truyền thống, kết hợp với máy rang hiện đại, cho ra những mẻ rang có chất lượng ổn định.

Bên cạnh đó, bánh mì Thỗ Nhĩ Kỳ với vị ngọt thơm của thịt nướng, vị chua nhẹ của nước sốt, thanh mát của từng loại rau khiến người thưởng thức như lạc vào thế giới gia vị hấp dẫn. Thịt ở đây được cắt vừa, khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngon của thịt chứ không mỏng dính như các nơi khác

Đây là một địa điểm đáng để trải nghiệm và thưởng thức hương vị kebab chính gốc Thổ Nhĩ Kỳ tại Sài Gòn.

Thưởng thức một ly cà phê đúng chất cùng với một chiếc bánh mì Thỗ Nhĩ Kỳ thơm ngon hấp dẫn thì quả thật là một sự kết hợp hoàn hảo. Vậy thì, còn chần chờ gì mà không đến Coffee Ban Mê ngay hôm nay!

COFFEE BAN MÊ

Đ/c: 4 Trần Thái Tông, P.15, Q. Tân Bình

Tel: 0914157090

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục